Nga bán khí đốt bằng đồng rúp

Nga bán khí đốt bằng đồng rúp


28132 , 5.00 / #Nga #bán #khí #đốt #bằng #đồng #rúp / vtc online ot kich
Nga bán khí đốt bằng đồng rúp
Chiều 23/03 giờ Nga, Tổng thống Nga V.Putin tuyên bố, Nga sẽ bắt đầu bán khí tự nhiên cho các nước không thân thiện bằng đồng rúp.
Tổng thống Nga cho biết thêm, ông đã yêu cầu chính phủ và Ngân hàng Trung ương Nga tìm giải pháp để áp dụng việc thanh toán bằng đồng rúp trong vòng 1 tuần.
Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin gọi việc từ chối thanh toán bằng đô la và euro cho khí đốt của Nga là một quyết định lịch sử, nếu thiếu nó thì không thể tạo ra chủ quyền tài chính và kinh tế của Nga. Đây là một bước để phi đô la hóa nền kinh tế.
—————————————————————————–
Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam cập nhật và cung cấp thông tin về đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội trong nước và thế giới.
►Đăng ký để xem thông tin nhanh nhất tại:
—————————————————————————–
►Liên hệ với chúng tôi tại: Website:
Facebook:
TikTok:
Gmail: truyenhinhvovtv@gmail.com
—————————————————————————–
►Video có thể chứa tài liệu có bản quyền dựa trên luật sử dụng hợp pháp của Fair Play (http: //www.youtube.com/yt/copyright / …) Bất kỳ vi phạm chính sách, nguyên tắc về cộng đồng, luật bản quyền, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ: truyenhinhvovtv@gmail.com
—————————————————————————–
► Subscribe to watch more for videos: Videos may contain copyrighted material that is based on Fair Use fair use laws ( Any violation of policy, community guidelines, copyright laws, please contact us directly by email truyenhinhvovtv@gmail.com, truyenhinhvov@vov.vn Note: Some images are for illustrative purpose only #truyenhinhvov #vovtv #truyenhinhdulich #vov #tintuc #thoisu #tintucvanhoa

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết