THE ONLY TẬP 2| CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO SỰ CHUNG THỦY CỦA "CADIE LTM "

THE ONLY TẬP 2| CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO SỰ CHUNG THỦY CỦA "CADIE LTM "


229357 , 5.00 / #TẬP #CÁI #GIÁ #PHẢI #TRẢ #CHO #SỰ #CHUNG #THỦY #CỦA #quotCADIE #LTM #quot / chuong trinh va phan mem
THE ONLY TẬP 2| CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO SỰ CHUNG THỦY CỦA "CADIE LTM  "
#letranmedia #theonly #1khong2

Tập 2 chào đón sự ra đời hai nhạc phẩm Ta chỉ là ở trọ (sáng tác: nhạc sĩ Hamlet Trương) và Vì ta là một đôi (sáng tác: nhạc sĩ Đỗ Hiếu). Mỗi ca khúc sẽ được “bóc tem” bằng 3 phiên bản khác nhau của 4 đội Gen Z và band nhạc 102. Phiên bản nào mới là phiên bản gốc được nhạc sĩ chọn lựa? Và đội nào sẽ vượt lên để chiến thắng và giành nhất tuần? Và liệu hai nhạc sĩ có muốn tặng trái tim cho đội nào không? Xem ngay tập 2 để tìm ra câu trả lời.

#letranmedia #theonly #1khong2 #VTV3 #nguyenkhang #hongtrang #baochan #minhnhien #vohoaiphuc #hoaian #nguyenminhcuong #nguyenhongthuan #hamlettruong #dohieu

The Only là một trong những tâm huyết của tác giả J Tran – người đã cho ra đời “đứa con tinh thần” The Cover Show, gây được tiếng vang lớn trong thị trường âm nhạc Việt Nam và cả nước ngoài.

The Only quy tụ những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam gồm 8 nhạc sĩ: Bảo Chấn, Minh Nhiên, Võ Hoài Phúc, Hoài An, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hồng Thuận, Hamlet Trương và Đỗ Hiếu. Chương trình hứa hẹn đem lại những điều thú vị và bất ngờ mà khán giả không thể nào đoán trước được.

Đón xem The Only được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên VTV3, ứng dụng VTV Go và công chiếu trên kênh Youtube Lê Trần Production.

Thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:
Youtube:
Fanpage Lê Trần Media:
Website:
Hotline 08.8606.8606

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết