Đội trưởng Ấn Độ không làm ta thất vọng – review phim Giải Cứu Người Đẹp 3

Đội trưởng Ấn Độ không làm ta thất vọng – review phim Giải Cứu Người Đẹp 3


540819 , 5.00 / #Đội #trưởng #Ấn #Độ #không #làm #thất #vọng #review #phim #Giải #Cứu #Người #Đẹp / meo lam ep da mat
Đội trưởng Ấn Độ không làm ta thất vọng - review phim Giải Cứu Người Đẹp 3
Cách đây 15 năm về trước tại một thành phố nhỏ ở Ấn Độ, một cuộc ẩu đả đã xảy ra giữa bọn trẻ. Cậu bé khờ khạo Vích Ram đang bàng hoàng không hiểu tại sao mình bị mấy thằng trẩu này đấm cho. Cậu lớn tiếng gọi cho Ronnie, thằng cu em trai mặt búng ra sữa của cậu. Tuổi trẻ chưa trải sự đời, mấy thằng nhóc tưởng cu cậu dễ nhai. Nhưng ai ngờ bị đấm cho thụt cả máu, đang hăng say dạy cho mấy thằng đệ biết bố mày là ai thì bố của bọn nó xuất hiện thật.
Tới công chuyện là đây, từng đòn roi giáng xuống người cậu em trai nhỏ bé, kèm theo là tiếng van xin dừng lại của anh trai. Còn người chịu đòn thì mặc nhiên không nói một lời nào. Người bố khi đã mắng đủ đánh đủ, liền ném chiếc thắt lưng da vào người cậu rồi quay đi, anh trai đến lo lắng hỏi han, cậu không chút oán than còn cười bảo rằng bố giúp mình phủi bớt bụi bẩn trên quần áo.
Nói về người bố này của hai anh em, ông ta là một cảnh sát, còn là một người chỉ huy. Khoác lên mình bộ đồng phục chỉnh tề, nghiễm nhiên ông cũng trở nên nghiêm khắc hơn hẳn những người cha khác. Ông biết cái giá phải trả cho bộ đồng phục ông đang mặc trên người, nên ông đặt nhiều kỳ vọng vào con mình. Cũng mong con mình sớm chững chạc, để hiểu được những gì ông đang bảo vệ, ông không mong con mình trở thành bọn côn đồ đầu đường xó chợ. Sáng thì quay tóp tóp câu view, đêm thì lên bar bay lắc. Cũng như là trở thành bọ que khát nước.

#reviewphim #tomtatphim #netflix #maxfilm #baaghi #phimando #kungfu

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết