Bài hướng dẫn hít thở theo phương pháp Wim Hof

Bài hướng dẫn hít thở theo phương pháp Wim Hof


36338 , 5.00 / #Bài #hướng #dẫn #hít #thở #theo #phương #pháp #Wim #Hof / hướng dẫn
Bài hướng dẫn hít thở theo phương pháp Wim Hof
Đây là bài hướng dẫn nhịp chậm bắt đầu từ nhịp nín 30 giây đến tăng dần độ bền ở 90 giây. Bài tập này rất phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc những ai muốn tập một cách từ tốn.

!! Đừng tập bài thở này khi bạn đang ở hồ bơi, trước khi xuống nước, tắm vòi hoa sen hoặc sử dụng bất kỳ phương tiện nào. Hãy luôn luôn tập luyện khi ngồi hoặc nằm trong môi trường an toàn.

Hình minh họa bong bóng trên là công cụ hữu hiệu giúp bạn điều phối nhịp điệu và sự ổn định trong suốt buổi tập luyện. Đơn giản là chỉ cần dõi theo độ giãn nở và co rút của bóng bóng để tương ứng với nhịp hít thở của bạn. Âm thanh nền thú vị giúp bạn không bị xao nhãng và tập trung hoàn toàn vào hơi thở của mình.

Thomas McSweeney 翻譯

Bạn có muốn khám phá và luyện tập nhiều hơn nữa với phương pháp Wim Hof?

THAM GIA LỚP HỌC MINI MIỄN PHÍ:

TẢI XUỐNG ỨNG DỤNG MIỄN PHÍ TRÊN ĐIỆN THOẠI:

GHÉ THĂM TRANG WEB CỦA CHÚNG TÔI TẠI:

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
YouTube:
Facebook:
Instagram:
Twitter:

CÁC KHÓA HỌC ONLINE:

CÁC HOẠT ĐỘNG HỘI NGHỊ/HỘI THẢO/DU LỊCH:

NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC VỀ PHƯƠNG PHÁP WIM HOF?

———————
VỀ WIM HOF
———————

Wim Hof là vận động viên người Hà Lan được mệnh danh là người Băng khi xác lập kỷ lục Guiness thế giới về khả năng chịu lạnh phi thường cùng nhiều thành tích ấn tượng khác.

Wim tin rằng TẤT CẢ MỌI NGƯỜI đều có tiềm năng làm được điều ông đã làm được. Đó chính là lý do ông phát triển phương pháp mang tên mình – một sự kết hợp giữa luyện tập hơi thở, liệu pháp trị liệu cảm giác lạnh và sự cam kết bền bỉ – để cung cấp cho các bạn một công cụ để kiểm soát cơ thể của chúng ta.

Ông mong muốn chia sẻ và chứng minh hiệu quả mà phương pháp của mình mang lại trên khắp thế giới thông qua những minh chứng và khoa học.

Bạn có thể khám phá nhiều hơn tại website:
www.wimhofmethod.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết