VTC Now – Phần mềm Online đa phương tiện duy nhất tại Việt Nam | OTT

VTC Now – Phần mềm Online đa phương tiện duy nhất tại Việt Nam | OTT


2676 , 5.00 / #VTC #Phần #mềm #Online #đa #phương #tiện #duy #nhất #tại #Việt #Nam #OTT / vtc online ot kich
VTC Now - Phần mềm Online đa phương tiện duy nhất tại Việt Nam | OTT
VTC Now – Hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (một thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) đã có mặt và sẵn sàng để cài đặt trên các thiết bị hệ điều hành Android, iOS như điện thoại, TV, máy tính…

VTC Now sẽ là khởi đầu mới trong việc tiếp cận xu thế 4.0, mở ra cơ hội để lan tỏa kho nội dung phát thanh, truyền hình phong phú, chất lượng, giàu bản sắc tới công chúng trong và ngoài nước.

Quý vị có thể XEM tất cả kênh truyền hình VTC; NGHE các kênh phát thanh Tiếng nói Việt Nam, ĐỌC các bài viết từ báo điện tử, báo in của VOV/VTC và TƯƠNG TÁC trực tiếp mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

Quý vị cũng có thể thưởng thức những chương trình bản quyền đặc sắc hoặc các nội dung được sản xuất phục vụ riêng cho khán thính giả, độc giả trực tuyến; tiện dụng để xêm trên các thiết bị di động.

…Và có thể tận hưởng những tiện ích đặc biệt từ hệ thống cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hay những tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán…được bổ sung theo từng giai đoạn.

Hãy cài đặt VTC Now ngay hôm nay đồng thời chia sẻ với chúng tôi những ý kiến đóng góp để ứng dụng ngày càng hấp dẫn, gần gũi với mỗi người!

Trân trọng cảm ơn!

VTC Now
——————–
📢 Tải VTC Now để theo dõi các thông tin hữu ích
🏷️

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết