Cách Làm Mặt Nạ Nha Đam Sữa Chua

Cách Làm Mặt Nạ Nha Đam Sữa Chua


59142 , 5.00 / #Cách #Làm #Mặt #Nạ #Nha #Đam #Sữa #Chua / meo lam ep da mat

Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn lên men được biết đến như một chất kháng sinh hữu cơ đặc biệt hiệu quả. Nếu bạn cần một cái gì đó làm sạch sâu trên da mặt, sữa chua sẽ là lựa chọn rất tốt.

Ngoài ra, một số axit đặc biệt là axit lactic có trong sữa chua cũng giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ sắc tố sạm da giúp bạn có được một làn da mềm mại và mịn màng.

Về chăm sóc da, sữa chua cũng có chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Chúng bao gồm vitamin A, B1, B2, E giúp chống khô, sừng hóa, ngăn ngừa thâm nám hay các triệu chứng lão hóa phổ biến thường gặp.

Mặt nạ nha đam sữa chua rất dễ thực hiện, về cơ bản nó không khác nhiều so với mặt nạ kết hợp nha đam và chanh hay nha đam với mật ong.

Nguyên liệu cần thiết:

Gel nha đam lấy từ 2 lá nha đam tươi.
Sữa chua khoảng 1 muỗng canh (15 ml )
Cách làm:

Bỏ tất cả nguyên liệu vào máy say sinh tố, say nhuyễn trong 1 phút và xoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong 3 phút, giữ trên da 20 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn có thể dùng công thức này hàng ngày, trước khi đi ngủ. Duy trì đều đặn trong 2 tháng, sau đó giảm xuống mỗi tuần 1 lần và giữ như thế.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết