Mẹo Và Thủ Thuật Tuyệt Vời Cho Các Bậc Phụ Huynh Lúc Nào Cũng Hiệu Quả

Mẹo Và Thủ Thuật Tuyệt Vời Cho Các Bậc Phụ Huynh Lúc Nào Cũng Hiệu Quả


15207 , 4.22 / #Mẹo #Và #Thủ #Thuật #Tuyệt #Vời #Cho #Các #Bậc #Phụ #Huynh #Lúc #Nào #Cũng #Hiệu #Quả / thủ thuật
Mẹo Và Thủ Thuật Tuyệt Vời Cho Các Bậc Phụ Huynh Lúc Nào Cũng Hiệu Quả
Những thủ thuật tuyệt vời sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn
Được rồi thưa các bậc cha mẹ, bạn đã sẵn sàng khám phá 1 vài mẹo cực hay chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những thủ thuật đỉnh của chóp sẽ hiệu quả với bé con nhà bạn.
– Bé sơ sinh nhà bạn đang đánh vật với đồ ăn à? Có 1 kiểu đĩa với các ngăn nhỏ để bạn cho thức ăn của bé vào từng ngăn. Bạn có thể xoay mũi tên ở giữa và cho bé ăn những món snack mà mũi tên chỉ vào.
– Bạn muốn bé con của mình ăn bánh mì nướng sao? Bạn có thể dễ dàng tạo ra mặt cười, mặt trời và những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu khác trên lát bánh mì trước khi đặt bánh vào máy nướng.
– Nếu bé con của bạn muốn ăn khoai tây nhưng bạn lại muốn bé ăn 1 món nào đó lành mạnh hơn thì hãy cắt táo thành những sợi mỏng, rồi đặt táo vào hộp McDonald nhé.
Dấu thời gian:
1:08 – Thạch hương coca-cola ngon lành

3:47 – Món ăn vặt ngon lành cho bé con

5:28 – Mẹo cực hay với đèn pin

7:34 – Cách loại bỏ slime khỏi áo

8:50 – Những hoạt động vui cho trẻ em

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết