Tin Biển Đông | Trung Quốc phản ứng như thế nào trước áp lực của Mỹ? | FBNC

Tin Biển Đông | Trung Quốc phản ứng như thế nào trước áp lực của Mỹ? | FBNC


138519 , 4.59 / #Tin #Biển #Đông #Trung #Quốc #phản #ứng #như #thế #nào #trước #áp #lực #của #Mỹ #FBNC / vtc online ot kich
Tin Biển Đông | Trung Quốc phản ứng như thế nào trước áp lực của Mỹ? | FBNC
Tin Biển Đông | Trung Quốc phản ứng như thế nào trước áp lực của Mỹ?
Chào mừng quí vị quay trở lại với bản tin Biển Đông trên kênh FBNC, trước nhưng áp đặt qui định hàng hải mới của Trung Quốc có thể gây căng thẳng ở vùng biển này, trong tuần qua, loạt quốc gia đã có động thái nhằm răn đe sự ngang ngược, bành trướng từ phía Bắc Kinh. Trong khi Mỹ áp sát bãi đá thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam nhằm thực hiện quyền tự du hàng hải thì Ấn Độ và Úc đã có màn tập trận chung. Vương Quốc Anh tuần qua cũng đã cử 2 tàu chiến mới xung trận ở vùng biển này. Trong kế hoạch đối phó với Trung Quốc, Thủ tướng Nhật đã xác nhận sẽ tham gia cuộc họp trực tiếp đầu tiên cùng bộ tứ kim cương. Trước sự hiện diện đồng loạt của nhiều quốc gia, Bắc Kinh đã nghĩ gì và làm gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây, mời quí vị cùng theo dõi:
——————–
FBNC (Financial Business News Channel) là kênh tin tức chuyên về kinh tế – Tài chính, bất động sản, chứng khoán – cổ phiếu, cập nhật giá vàng , tin thế giới, tin tức 24h,… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất cho quý vị và các bạn.!
– Đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:
– FBNC Giải Trí:
Kênh truyền thông FBNC:
– Fanpage:
– Group thảo luận, tin nóng:
– Zalo:
– Website:
– Email: fbncvn@gmail.com

– Giải trí :
Xem phim Một Tớ Hai Chủ:
—————
FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH
#tintucfbnc #biendong #tinbiendong

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết