[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tỏa sáng ở V-League 2021, nhưng dàn sao HAGL vẫn phải cạnh tranh vị trí ở ĐTQG

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tỏa sáng ở V-League 2021, nhưng dàn sao HAGL vẫn phải cạnh tranh vị trí ở ĐTQG


14888 , 4.44 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Tỏa #sáng #ở #VLeague #nhưng #dàn #sao #HAGL #vẫn #phải #cạnh #tranh #vị #trí #ở #ĐTQG / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tỏa sáng ở V-League 2021, nhưng dàn sao HAGL vẫn phải cạnh tranh vị trí ở ĐTQG
Có tới 7 cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai được HLV Park Hang Seo triệu tập cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam. Theo cách bố trí nhân sự thường thấy, ít nhất 4 trong số 7 cầu thủ này sẽ chiếm suất đá chính trong đội hình chính thức. Nhưng ngay cả khi đang có phong độ ấn tượng, họ vẫn phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc cạnh tranh vị trí ở đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Cụ thể, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương là 7 cầu thủ của HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là toàn bộ các cầu thường xuyên đá chính ở đội bóng phố Núi trong những năm gần đây và đều đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ là những nhân tố quan trọng, góp công lớn trong việc đưa HAGL dẫn đầu V-League 2021 thời điểm hiện tại và trở thành ứng viên nặng ký của ngôi vô địch dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.
Trong những năm gần đây, ngoại trừ Minh Vương và Hồng Duy, 5 cầu thủ còn lại thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin dùng và trao suất đá chính trong nhiều chiến dịch quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Từ hành trình tại AFF Cup 2018, đến vòng chung kết Asian Cup 2019, rồi đến 5 trận ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trước đó.
Nhóm cầu thủ của HAGL trở thành trụ cột ở đội tuyển quốc gia nhờ khả năng chuyên môn nổi bật và trở thành lựa chọn hàng đầu khi bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu ý đồ xây dựng lối chơi dựa trên chính những cái tên như Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng. Dù vậy, 7 cầu thủ HAGL luôn cảm nhận rất rõ sức ép từ các cuộc cạnh tranh vị trí trong nội bộ ở mỗi đợt tập trung của đội tuyển Việt Namvà điều đó khiến cho bản thân họ phải nỗ lực rất lớn.
Với 37 cầu thủ được triệu tập, trung bình ở mỗi vị trí trong đội hình 3-4-3, HLV Park Hang Seo có ít nhất 3 sự lựa chọn nhân sự. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh rất khốc liệt ở từng vị trí trong danh sách, cũng như ở đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam.
Chưa có nhiều tín hiệu cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết tâm thực hiện một cuộc cải tổ về lực lượng nhưng ít nhất, việc trao cơ hội cho nhiều tân binh cũng khiến các cựu binh dù đã từng là lựa chọn tốt nhất vẫn phải nỗ lực không ngừng.
Cách dùng người của ông Park là như vậy, không có tiền lệ trong việc chọn lọc con người, mà chỉ đơn thuần là tìm người có khả năng tốt nhất và đáp ứng được yêu cầu chuyên môn đề ra.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết