VIETNAM – SAUDI ARABIA: CHÚNG TA ĐÃ LÀM HẾT SỨC! | Phân Tích Chiến Thuật

VIETNAM – SAUDI ARABIA: CHÚNG TA ĐÃ LÀM HẾT SỨC! | Phân Tích Chiến Thuật


1137 , 4.94 / #VIETNAM #SAUDI #ARABIA #CHÚNG #ĐÃ #LÀM #HẾT #SỨC #Phân #Tích #Chiến #Thuật / so tay fo4

VIETNAM – SAUDI ARABIA: CHÚNG TA ĐÃ LÀM HẾT SỨC! | Phân Tích Chiến Thuật
Tỉ số 3-1 được giữ nguyên đến hết trận, đội tuyển Việt Nam thất bại ngược sau khi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Vào ngày 7.9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Australia trên sân Mỹ Đình.

Phút 80: Alsheri dứt điểm penalty theo phong cách panelka hạ gục Tấn Trường, nâng tỷ số lên 3-1 cho Saudi Arabia. Trước đó, Quế Ngọc Hải phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm.

Phút 75: Sau bàn thua, huấn luyện viên Park Hang-seo đã liên tiếp đưa ra những thay đổi nhân sự cho đội tuyển Việt Nam. Tiến Linh và Văn Đức rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường và Hồng Duy. Với việc bị thua và chơi trong thế mất người khiến cho đội tuyển Việt Nam đã không thể tạo ra được thế trận có lợi.

Phút 67: Đội tuyển Việt Nam nhận bàn thua thứ 2. Từ tình huống tạt bóng từ bên cánh phải, Alsharani bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho Saudi Arabia.

Phút 65: Ngay sau khi nhận bàn thua và bị mất người, huấn luyện viên Park Hang-seo đã thực hiện sự thay đổi nhân sự khi rút Tuấn Anh và đưa Đình Trọng vào sân. Đội tuyển Việt Nam rơi vào tình thế ngày càng khó khăn hơn. Sức ép được đội chủ nhà tiếp tục tạo ra ngày càng lớn.

Phút 55: Saudi Arabia gỡ hoà 1-1.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì thế trận phòng ngự phản công. Sức ép mà Saudi Arabia tạo ra là rất lớn khiến cho hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam phải hoạt động rất vất vả. Ở tình huống lăn xả của Duy Mạnh trong vòng cấm ở phút 50, cầu thủ đối phương đá sút bóng trúng tay Duy Mạnh. Trọng tài chính đã tham khảo công nghệ VAR và cho Saudi Arabia được hưởng quả 11m. Duy Mạnh nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân.

Trên chấm 11m, Aldawsari thực hiện thành công tình huống sút penalty để quân bình tỷ số 1-1 cho Saudi Arabia.
———————————————-
Việt nam vs saudi, vietnam vs saudi, phân tích trận đấu việt nam vs saudi, nguyên nhân thất bại của đt việt nam, tại sao việt nam thua saudi, tại sao việt nam thất bại tối qua, phân tích đội tuyển việt nam, phân tích bóng đá, phân tích trận đấu, lý giải trận đấu, lý giải nguyên nhận thất bại trước saudi, tại sao đỗ duy mạnh bị thẻ đỏ, đỗ duy mạnh bị thẻ đó,
———————————————-
Phân Tích Viên : Robin & Zhumulov ✌
BLV : Việt ✌
Editor : Hiao ✌
copyright © Zenmedia

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết