CALL OF DUTY: INFINITE WARFARE TẬP 2 | TẬP KÍCH BẤT NGỜ

CALL OF DUTY: INFINITE WARFARE TẬP 2 | TẬP KÍCH BẤT NGỜ


82 , 5.00 / #CALL #DUTY #INFINITE #WARFARE #TẬP #TẬP #KÍCH #BẤT #NGỜ / game bat cua ot kich
CALL OF DUTY: INFINITE WARFARE TẬP 2 | TẬP KÍCH BẤT NGỜ
—- HÃY CHƠI GAME BẢN QUYỀN NẾU BẠN CÓ ĐIỀU KIỆN —
* nếu không có thì xem GẤU BỰA chơi cũng được mà *

Link xem full CoD Infinite Warfare của mình:

Cốt truyện: Câu chuyện bắt đầu khi Trát Đất cạn kiệt nguồn tài nguyên và phải vươn mình lên những vì sao trong hệ mặt trời. Chính phủ Trái Đất tạo nên các tuyến đường huyết mạch nhằm mang khoáng sản về nuôi đất mẹ, gây dựng nên thuộc địa trải dài khắp các hành tinh. Nhưng cũng như câu chuyện lịch sử kể từ khi con người tự mình làm nên vũ khí để giết hại anh em, sự chia cắt giữa Trái Đất và những thuộc địa xa xôi bắt đầu nổi dậy. Đại diện cho mối bất hòa chính là Settlement Defense Front – Mặt trận phòng thủ khu định cư (SDF), một lực lượng được điều khiển bởi các thủ lĩnh quân đội theo chủ nghĩa cực đoan. Giao tranh sớm nổ ra giữa SDF và United Nations Space Alliance – Liên minh không gian Liên Hiệp Quốc (UNSA) – phe phái biểu trưng cho quyền lực của Trái Đất.
Mỗi thời khắc, mỗi trường đoạn, đều được đặc tả như một chương nhỏ nằm trong cả một cuốn tiểu thuyết lớn với nút thắt và cao trào riêng. Từ hình ảnh đoàn xe quân sự phóng ra từ khoang trở hàng của chiến hạm với độ cao hàng chục mét, bỏ lại thiết bị tên lửa và hạ cánh xuống mặt Trăng, cho đến trường đoạn đột kích căn cứ với những hàng lang dài và hẹp hay các phân cảnh lao phi cơ lên không gian để vây hãm chiến hạm địch…
Đan xen vào những pha xả súng điên cuồng ấy mà những màn diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong game. Mỗi con người, dù là một anh chàng kỹ sư làm việc nơi hầm ngầm luôn nở nụ cười, một tay quản vũ khí sát gái, một đại úy với khí chất hừng hực cho đến chú robot Ethan có khiếu hái hước, tất cả đều toát lên sức sống riêng qua mỗi cử chỉ và lời nói.

Hy vọng các bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm vui vẻ với tựa game này cùng Gấu nha

#GấuBựa #CoDInfiniteWarfare #BlackSky #Parade #UnderAttack

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết