[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dưới trướng HLV Kiatsak, Công Phượng đã thay đổi thế nào để tỏa sáng ở V-League?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dưới trướng HLV Kiatsak, Công Phượng đã thay đổi thế nào để tỏa sáng ở V-League?


24750 , 4.44 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Dưới #trướng #HLV #Kiatsak #Công #Phượng #đã #thay #đổi #thế #nào #để #tỏa #sáng #ở #VLeague / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dưới trướng HLV Kiatsak, Công Phượng đã thay đổi thế nào để tỏa sáng ở V-League?
Tiền đạo Công Phượng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Viettel ở vòng 5 V-League 2021 vừa qua. Người khiến cho cầu thủ này thay đổi về cách chơi và tìm lại được phong độ cao không ai khác chính là HLV Kiatisak.
Ở mùa giải trước, Hoàng Anh Gia Lai không có sự phục vụ của Công Phượng, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại trước Viettel với tỷ số đậm 1-4 trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy.
Thế nhưng, trong cuộc tái đấu mới nhất, Công Phượng cùng đồng đội đã giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước nhà ĐKVĐ để lần đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau 5 năm.
Công Phượng đã góp công rất lớn trong chiến thắng này. Chỉ 4 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng tạo nên sự khác biệt với cú vô-lê đẹp mắt mở đầu cho chiến thắng của HAGL. Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã khen ngợi Công Phượng và bật mí cách truyền cảm hứng để giúp Công Phượng lấy được phong độ trở lại.
Nếu như ở những mùa giải trước, HAGL phải rất vất vả để có vé trụ hạng thì hiện tại mọi chuyện đang thay đổi. Nhờ chiến thắng trước Viettel, HAGL tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.
Dưới thời của Kiatisak, các cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đang cho thấy sự thay đổi và thích nghi nhanh chóng với chiến thuật và lối chơi mà chiến lược gia người Thái Lan đang xây dựng.
Sau 3 tháng cầm quân, dưới sự dẫn dắt của Zico Thái, HAGL đang lột xác từng ngày để trở thành một ứng viên tiềm năng cho cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, sự hồi sinh của Công Phượng trong một vai trò mới, phát huy tối đa năng lực bản thân đem lại rất nhiều hi vọng cho đội bóng phố Núi và cả đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết