[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] Công Phượng sẽ lại tỏa sáng ở CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng HLV Kiatisak ?

[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] Công Phượng sẽ lại tỏa sáng ở CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng HLV Kiatisak ?


15498 , 4.71 / #GIẢI #BÓNG #ĐÁ #VLEAGUE #Công #Phượng #sẽ #lại #tỏa #sáng #ở #CLB #Hoàng #Anh #Gia #Lai #cùng #HLV #Kiatisak / bóng đá
[GIẢI BÓNG ĐÁ V-LEAGUE 2021] Công Phượng sẽ lại tỏa sáng ở CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng HLV Kiatisak ?
Công Phượng là cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu nhiều nhất với những chuyến đi tới Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tuy nhiên, khi trở về giải bóng đá V-League, chân sút xứ Nghệ vẫn hòa nhập rất nhanh để chứng tỏ giá trị của mình.
Gần nhất, khi từ Bỉ trở về khoác áo CLB TPHCM ở mùa V-League 2020, Công Phượng vẫn là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất với 6 pha lập công ngang với Hoàng Vũ Samson và Đỗ Merlo, những chân sút tốt nhất lịch sử giải đấu hàng đầu Việt Nam.
Đó cũng chính là lý do mà bầu Đức quyết định đưa Công Phượng trở lại Hoàng Anh Gia Lai tại V-League 2021 để cùng tân HLV Kiatisak thắp lên hy vọng mới cho đội bóng phố Núi sau nhiều mùa giải chỉ đá cho vui.
Và người hâm mộ HAGL cũng như bóng đá Việt Nam có quyền kỳ vọng Phượng tiếp tục tỏa sáng bởi vị trí thi đấu, phong cách chơi và cả vai trò trên sân lẫn ngoài sân của Công Phượng không khác gì Kiatisak ngày nào tại phố Núi.
Bên cạnh đó, nếu như ở đội tuyển quốc gia, Công Phượng phải cạnh tranh suất đá chính với Tiến Linh hay Đức Chinh thì ở HAGL, vị trí trung phong chắc chắn thuộc về chân sút xứ Nghệ.
Đặc biệt ở V-League 2021, sau khi ghi bàn thắng cuộc đời cùng người vợ xinh đẹp Viên Minh cùng cuộc sống đầy đủ và khá giả, chắc chắn Công Phượng sẽ tập trung hết sức vào sự nghiệp thi đấu cùng HAGL, nơi có Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Thanh, những người bạn đã cùng trưởng thành với anh.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết