7 thủ thuật để video tiktok ăn đề xuất trên nền tảng tiktok .

7 thủ thuật để video tiktok ăn đề xuất trên nền tảng tiktok .


4 , 5.00 / #thủ #thuật #để #video #tiktok #ăn #đề #xuất #trên #nền #tảng #tiktok / thủ thuật
7 thủ thuật để video tiktok ăn đề xuất trên nền tảng tiktok .
7 thủ thuật để video tiktok ăn đề xuất trên nền tảng tiktok cho em và mọi người chúng ta tham khảo nhé.
ở đây chắc hẳn ai cũng từng trải qua cảm giác video khi đăng lên tiktok chỉ có mấy trăm view, thậm chí mấy chục view. Nhìn mà nản đúng không? Em sẽ chia sẻ cho mọi người 7 cách để ăn đề xuất tiktok dưới đây, thử áp dụng xem sao nhé.
1/ Đăng video vào khung giờ vàng:
Đăng bài tiktok hay bất cứ mạng xã hội nào khác, bạn đều cần lựa chọn thời điểm để “ Chào hàng”. Ví như khi bạn đi chợ, buồi sáng và buổi chiều là 2 thời điểm mà mọi người mua nhiều nhất, đi chợ bán hàng vào thời điểm này chắn chắc sẽ đắt hàng nhất.
Những khu giờ vàng của Tiktik:
– Từ 6 đến 8 giờ sáng: Đây là thời điểm mọi người thức dậy, chuẩn bị cho 1 ngày học tập và làm việc, thói quen ăn sáng bằng tiktok cũng vì thế mà được hình thanh2do thức dậy họ có xu hướng lướt mạng xã hội xem tin tức hoặc tìm kiếm thứ gì đó đầy mới mẻ và phần khởi. Bạn nên đăng vào lúc 7 đến 9 giờ sáng
– 11 đến 12 giờ trưa: Lượng người dùng online vào khung giờ này khá lớn thói quen nghỉ trưa, ăn uống sẽ muốn xem video giải trí. Bạn nên đăng vào lúc 11 giờ 30 đến 13 giờ 30
– Từ 19 giờ đến 21 giờ: Đây là khoảng thời gian để xả hơi trong ngày, người dùng online cực nhiều, họ sẽ có xu hướng lượn 1 vòng tiktik để giải trí. Tranh thủ đăng video vào lúc 20 giờ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
2/ Sử dụng HasTag trend trên tiktok.
Ở mỗi video sẽ có một phần mô tả đi kèm. Tại phần này, ngoài 1 câu status ngắn, bạn nên bổ sung khoảng 5 đến 7 hashtag vào video ( tùy theo giới hạn độ dài)
3/ Tương tác với người xem
Lợi ích của việc tương tác với người xem: Người xem ấn tượng với bạn hơn. Bạn có thể tương tác với người xem bằng cách trả lời comment, thả tim comment, hoặc xem video của họ và follow họ. Ai cũng thích được quan tâm và tương tác qua lại cả. Lượng Follow của bạn cũng tăng lên từ đây đó.
Tiktok ấn tượng với bạn khi bạn bạn tương tác nhiều, tiktok sẽ đánh giá bạn tích cực hoạt động, do đó sẽ ưu tiên việc hiển thị video của bạn. Video hiển thị nhiều thì view và follow chắc chắn sẽ tăng.
4/ Đầu tư vào chất lượng video đăng trên tiktok
5/ Bình luận hấp dẫn tại video người nổi tiếng:
Mẹo này rất hay nhé, chỉ cần bạn comment 1 câu thú vị và ấn tượng là bạn có thể lên top comment rồi, những người nổi tiếng có lượng follow rất lớn.
6/ Dùng nhạc trend trên tiktok
7/ Tặng view từ các mạng xã hội khác.
Cách này cực kỳ hiệu quả nếu như bạn đã có một lượng fan nhất định tại các nền tảng xã hội lớn như Facebook,…Thường xuyên đăng tải video lên tiktok mọi người có thể tìm id của bạn vào follow bạn.
Xin cảm ơn đã xem hết video . Chúc mọi người thành công sau khi xem những chia sẻ này. Hãy đăng ký kênh và bấm nút để theo dõi các video mới nhất , xin chào và hẹn gặp lại.
Chào mừng tất cả các anh chị, cô chú gần xa đã ghé thăm kênh Hồng Xiêm
Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng trong lĩnh vực kế toán cũng như chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cho mọi người.
Rất mong được giao lưu cùng tất cả mọi người gần xa để học hỏi và trao đổi thêm kinh nghiệm.
Điện thoại: 0939-202-268 (Hồng Xiêm)
#hongxiem #vohongxiem #hongxiemketoan #hongxiembaohiem

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết