7 Bước đơn giản làm da trắng hồng mịn màn như da em bé

7 Bước đơn giản làm da trắng hồng mịn màn như da em bé


471 , 5.00 / #Bước #đơn #giản #làm #trắng #hồng #mịn #màn #như #bé / meo lam ep da mat
7 Bước đơn giản làm da trắng hồng mịn màn như da em bé
Để có một làn da mặt trắng sáng, mịn màng thì việc chăm sóc da hằng ngày là vô cùng cần thiết. Nhưng không phải ai cũng biết các bước cơ bản để da mặt được khỏe mạnh một cách toàn diện. Chính vì thế, blog news xin mang đến bí quyết 7 bước chăm sóc da mặt đơn giản và hiệu quả, giúp làn da mịn màng và trắng hồng.

TẠI SAO CẦN PHẢI CHĂM SÓC DA HẰNG NGÀY?
Hằng ngày, da mặt chúng ta tiếp xúc với các tác nhân gây hại như: tia UV, tia cực tím, khói bụi,… Bên cạnh đó, da mặt còn chịu tác động từ nhiều yếu tố bên trong như: Stress, sắc tố cơ thể, thiếu hụt các chất dinh dưỡng,… Những điều này khiến da bị tổn thương.
Chính vì những lí do trên, việc vệ sinh và chăm sóc da mặt là điều vô cùng cần thiết. Vệ sinh và chăm sóc da hằng ngày sẽ giúp làn da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng và rạng rỡ. Việc chăm sóc hằng ngày còn giúp chúng ta đẩy lùi khả năng gây mụn đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết cách chăm sóc và vệ sinh da mặt đúng cách. Nếu các bước vệ sinh và chăm sóc da mặt không đúng sẽ làm tác dụng ngược lại gây mụn ẩn và nhiều vấn đề khác.

7 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT HẰNG NGÀY GIÚP DA SÁNG MỊN, SCAHJ MỤN
1. TẨY TRANG
Tẩy trang là bước đầu vô cùng quan trọng để giữ cho làn da sạch sẽ sau một ngày dài làm việc và học tập. Bạn có thể tẩy trang ngay khi để mặt mộc. Loại tẩy trang phổ biến nhất hiện nay là dạng tẩy trang dầu vì giúp làm sạch lớp make up, kem chống nắng và bụi bẩn mà không làm khô da.
Cách thực hiện tẩy trang rất đơn giản, bôi dầu tẩy trang lên mặt rồi thấm ít nước vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ mặt để không bị bết dính dầu tẩy trang còn sót lại.

2. RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH
2.1. SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT PHÙ HỢP
Khi tẩy trang xong, da mặt vẫn chưa hoàn toàn sạch bụi bẩn. Vì thế hãy sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, làm sạch nhờn, giúp da trở nên thoáng và ngăn ngừa các loại vi khuẩn phát triển thành mụn. Bạn nên rửa mặt vào buổi sáng khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ nhé.

Đồng thời, hãy chọn cho mình loại sữa rửa mặt uy tín và phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả làm sạch da mặt. Hãy rửa tay trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn gây hại khiến da nổi mụn. Sau khi rửa sạch, bạn nên dùng nước ấm vừa phải để làm sạch sâu vào bên trong và rửa lại với nước mát để tạo độ đàn hồi cho da.

Lưu ý: Đừng quá lạm dụng sữa rửa mặt, dùng quá nhiều sẽ làm cho da bị khô ráp, bã nhờn tiết ra nhiều hơn khiến lỗ chân lông bị bí dẫn đến nhiều mụn hơn
2.2. SỬ DỤNG CÁC NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN
Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên quá nhiều hóa chất lên da mặt sẽ không tốt cho da. Vì vậy bạn có thể áp dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm sạch vừa an toàn mà hiệu quả cho da.
Một số nguyên liệu tự nhiên bạn có thể sử dụng:
– Bột yến mạch với lòng trắng trứng
Bột yến mạch là nguyên liệu vô cùng lành tính và thân thiện giúp làm sạch da. Để thực hiện, bạn pha loãng bột yến mạch với nước nóng theo tỷ lệ 2:3, chờ khoảng 2 – 3 phút thì bỏ thêm lòng trắng trứng rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa lại với nước ấm và nước mát.
– Sử dụng sữa tươi không đường
Sữa tươi là có thành phần chứa nhiều protein và chất béo giúp dưỡng ẩm và làm trắng da. Đặc biệt, sữa tươi không đường phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Để thực hiện, bạn rửa mặt bằng nước mát để tạo độ ẩm, sau đó sử dụng lượng sữa vừa đủ thoa lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút. Rửa lại bằng nước ấm và nước mát sau khi hoàn tất. Nếu bạn chọn cách này, hãy thực hiện mỗi ngày để da luôn sáng đẹp và mịn màng nhé.
– Rửa mặt với tinh chất bạc hà
Bạc hà có tính dịu mát nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận làn da tươi mát rạng rỡ. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy 2 – 3 giọt nước cốt bạc hà hoà với nước mát rồi rửa mặt. Các khoáng chất trong bạc hà sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn nhanh chóng đồng thời tạo độ ẩm và mịn cho da mặt.
– Rửa mặt với trà xanh
Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại cho da. Ngoài ra còn cung cấp nhiều các vitamin E, C cũng như các khoáng chất giúp dưỡng da rất hiệu quả.
Cách thực hiện rửa mặt với trà xanh cũng vô cùng đơn giản, bạn lấy nước trà xanh đã đun sôi, thoa nhẹ và mát xa mặt trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Hãy thực hiện 2 lần/ ngày để sở hữu làn da sáng khỏe.
– Rửa mặt với nước vo gạo
Dưỡng da mặt bằng nước vo gạo đang là phương pháp được nhiều chị em tận dụng. Trong nước vo gạo chứa nhiều Vitamin B không những làm trắng da mà còn giúp cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra sử dụng nước vo gạo không chỉ giúp dưỡng da mà còn trị mụn, làm mờ vết thâm hiệu quả.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé :
Fanpage Blognew :

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết