43 THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN ĐỌC VỊ NGƯỜI KHÁC NHƯ ĐỌC MỘT CUỐN SÁCH

43 THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN ĐỌC VỊ NGƯỜI KHÁC NHƯ ĐỌC MỘT CUỐN SÁCH


3441164 , 4.88 / #THỦ #THUẬT #ĐƠN #GIẢN #GIÚP #BẠN #ĐỌC #VỊ #NGƯỜI #KHÁC #NHƯ #ĐỌC #MỘT #CUỐN #SÁCH / thủ thuật
43 THỦ THUẬT ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN ĐỌC VỊ NGƯỜI KHÁC NHƯ ĐỌC MỘT CUỐN SÁCH
NGÔN NGỮ CƠ THỂ NÓI RẤT NHIỀU VỀ BẠN

Đôi khi mọi người không nói tất cả những gì họ nghĩ và ngôn ngữ cơ thể có thể nói với bạn rất nhiều. Nó rất quan trọng để hiểu ngôn ngữ cơ thể vì nó giúp dễ dàng hiểu những gì mọi người cảm thấy hoặc bạn có thể hiểu lý do cho hành vi của họ. Xem video này và tìm hiểu cách đọc VỊ ngôn ngữ cơ thể vì chúng tôi đã sẵn sàng tiết lộ rất nhiều bí mật đằng sau những tín hiệu phi ngôn ngữ thông thường. Mọi thứ đều quan trọng – hành vi của mắt, tư thế và thậm chí cả hướng của bàn chân.
Khi bạn nói chuyện với một người, mọi thứ đều rất quan trọng: giao tiếp bằng mắt, tư thế ngồi và thậm chí cả hướng của bàn chân. Điều đầu tiên rất quan trọng là hành vi của mắt. Hành vi của mắt là rất hay và điều quan trọng là phải chú ý nếu một người tiếp xúc bằng mắt trực tiếp hoặc nhìn đi chỗ khác. Tỷ lệ chớp mắt tăng có thể nói rằng một người bị căng thẳng. Hơn nữa, đổng tử giãn ra khi chúng ta thấy ai đó chúng ta thích. Ngoài ra, liếc nhìn một người có thể cho thấy mong muốn nói chuyện và nhìn chằm chằm có thể là một dấu hiệu cho thấy ai đó thích bạn. Một điều thú vị hơn là mọi người chỉ đưa tay ra cho những người mà họ cảm thấy thoải mái. Nếu bạn của bạn che miệng bằng một tay, điều đó có nghĩa là anh ta rút khỏi việc nói điều gì đó.
Hơn nữa, chúng tôi chia sẻ một bộ sưu tập các mẹo sẽ giúp bạn ngăn chặn các tình huống khó xử và giải quyết các vấn đề gây phiền nhiễu như nấc cụt, chóng mặt, co thắt và hơn thế nữa. Không bắt chéo chân hoặc ấn vào phần dưới của dạ dày khi bàng quang của bạn yêu cầu thả khi ra. Xem video của chúng tôi và tìm hiểu tư thế tốt nhất khi bạn cần kiểm soát bàng quang.

DẤU THỜI GIAN:
00:15 Tại sao giao tiếp bằng mắt là quan trọng
01:18 Điều trị chóng mặt
01:42 Khi bạn căng thẳng
04:12 Tín hiệu ngôn ngữ cơ thể
05:52 Kiểm tra vị trí của cánh tay
08:00 Phong cách nhảy múa của bạn là gì?

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết