42 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI NHẤT CHO MÙA HÈ | Thủ thuật ở biển và hồ bơi, Tự làm quần áo cho mùa hè

42 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI NHẤT CHO MÙA HÈ | Thủ thuật ở biển và hồ bơi, Tự làm quần áo cho mùa hè


4785980 , 4.05 / #TƯỞNG #TUYỆT #VỜI #NHẤT #CHO #MÙA #HÈ #Thủ #thuật #ở #biển #và #hồ #bơi #Tự #làm #quần #áo #cho #mùa #hè / thủ thuật
42 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI NHẤT CHO MÙA HÈ | Thủ thuật ở biển và hồ bơi, Tự làm quần áo cho mùa hè
LỜI KHUYÊN CHO MỘT MÙA HÈ TUYỆT VỜI

Mùa hè là thời gian đẹp nhất trong năm để bạn có thể dành thời gian ở bãi biển, cắm trại hoặc tổ chức tiệc bể bơi. Chúng tôi chia sẻ rất nhiều hướng dẫn và mẹo thủ công sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn rất thoải mái. Bạn sẽ ngạc nhiên khi phao bơi ống xốp rất đa chức năng và bạn có thể làm ra rất nhiều đồ thủ công hữu ích. Lấy phao bơi ống xốp và xem video đầy thú vị này! Hãy để những chiếc nến với phao bơi ống xốp giúp bạn tạo ra một bầu không khí lãng mạn. Cắt phao bơi ra và chèn đèn nến vào. Bạn thấy đấy, những cây nến này có thể nổi.

Chúng tôi biết một mẹo cho những ngày gió: nếu gió thổi tung váy của bạn vào một ngày gió, chúng tôi biết một mẹo hoàn hảo. Bạn sẽ cần băng cá nhân và tiền xu. Gắn đồng xu vào phần bên trong của váy và vấn đề được giải quyết.

Cháy nắng là một thảm họa mùa hè thực sự. Nếu bạn đã quên bôi kem chống nắng, hãy chữa cháy nắng bằng những lát cà chua. Cà chua có tác dụng chữa bệnh giúp tăng tốc độ tái tạo da.

Muỗi rất khó chịu và chúng tôi chia sẻ một loại thuốc chống muỗi tự nhiên. Bạn sẽ cần parafin hoặc nến cũ và tinh dầu sả. Làm tan parafin và thêm một vài giọt tinh dầu sả, gắn bấc và để nến mới nguội. Tinh dầu sả là một trong những loại thuốc chống côn trùng tự nhiên hiệu quả nhất.

Ánh sáng mặt trời có thể làm tổn thương đôi mắt của bạn và bạn có thể làm một tấm che nắng đơn giản và rẻ tiền từ những miếng xốp. Tấm che nắng này gắn vào gọng của kính. Lấy miếng xốp và vẽ hình dạng tấm che, cắt nó ra. Tạo lỗ cho nó bằng cách sử dụng một cái bấm lỗ và gắn vào kính.

DẤU THỜI GIAN:

00:09 Tự làm nến nổi

01:18 Lời khuyên cho mùa hè rực rỡ

03:06 Mẹo với lọc cà phê

05:10 Bom tắm than

07:15 Thuốc chống côn trùng hoàn toàn tự nhiên

11:26 Tự làm áo tắm

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết