42 THỦ THUẬT LÀM TÓC MÀ BẠN PHẢI BIẾT

42 THỦ THUẬT LÀM TÓC MÀ BẠN PHẢI BIẾT


268977 , 4.43 / #THỦ #THUẬT #LÀM #TÓC #MÀ #BẠN #PHẢI #BIẾT / thủ thuật
42 THỦ THUẬT LÀM TÓC MÀ BẠN PHẢI BIẾT
THỦ THUẬT LÀM TÓC ẤN TƯỢNG

Chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều thủ thuật làm tóc và làm đẹp điên rồ thực sự hiệu quả! Những ý tưởng độc đáo sẽ thay đổi hoàn toàn thói quen làm đẹp của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để giải trí!
Ý tưởng đầu tiên thực sự rất tuyệt – bạn có thể nhuộm tóc bằng phấn mắt. Chọn màu sắc tươi sáng và xem video của chúng tôi. Bạn đã bao giờ thử nhuộm tóc bằng cách sử dụng bút đánh dấu có thể giặt được chưa? Đầu tiên, chọn một vài màu. Tôi yêu màu hồng, tím và xanh. Tháo ống mực ra khỏi bút đánh dấu. Tiếp theo, nhúng ống vào nước trong vài phút. Lấy ống chìm ra khỏi nước và thổi mực ra khỏi ống vào hộp chứa. Trộn mực với dầu dưỡng tóc. Đeo găng tay dùng một lần áp dụng thuốc nhuộm trên tóc của bạn. Đợi một chút rồi rửa sạch.
Một cách điên rồ hơn để nhuộm tóc là làm thuốc nhuộm tóc từ các nguyên liệu rẻ tiền: gel lô hội với than, hạt lanh và nước nóng. Thuốc nhuộm tóc này hoạt động hoàn hảo nếu bạn là một cô gái tóc vàng nhưng những gì để thay đổi màu sắc của bạn và trở thành một cô gái tóc nâu. Nếu mái tóc vàng của bạn trở nên vàng, hãy thử công thức tiếp theo: đun sôi lá húng quế trong 20 phút, thêm dầu gội và khuấy đúng cách. Áp dụng hỗn hợp này trong 30 phút. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy công thức tốt nhất của mặt nạ lột than làm từ keo PVA và than củi.
Như một phần thưởng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kiểu tóc sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Chúng tôi chia sẻ các kiểu tóc khác nhau cho bất kỳ dịp nào.

DẤU THỜI GIAN:
00:16 Cách điên rồ để nhuộm tóc
02:45 Kiểu tóc tết độc đáo
04:35 Thuốc nhuộm tóc than
05:30 Mặt nạ than cho mụn đầu đen
13:23 Kiểu tóc tết đẹp
——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết