40 THÍ NGHIỆM KIỂM CHỨNG NHỮNG THỦ THUẬT KHOA HỌC

40 THÍ NGHIỆM KIỂM CHỨNG NHỮNG THỦ THUẬT KHOA HỌC


1157125 , 4.70 / #THÍ #NGHIỆM #KIỂM #CHỨNG #NHỮNG #THỦ #THUẬT #KHOA #HỌC / thủ thuật
40 THÍ NGHIỆM KIỂM CHỨNG NHỮNG THỦ THUẬT KHOA HỌC
SỰ THẬT VỀ THÍ NGHIỆM KHOA HỌC VIRAL

Video này tiết lộ sự thật về thủ thuật khoa học tại nhà. Chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều thủ thuật để tìm hiểu xem chúng có hoạt động không. Ngừng làm mọi thứ và xem video tuyệt vời này mà bạn sẽ yêu thích!
Một số người nói rằng than chì biến thành kim cương nếu bạn đặt nó trong lò vi sóng. Chúng tôi đặt bút stylus trong nước và vi sóng một thời gian. Và thủ thuật này không có tác dụng. Gần đây, tôi nghe nói rằng nếu bạn đổ Sprite vào một chiếc bình có hoa thì nó sẽ trả lại sự tươi mát của những bông hoa đã phai. Tôi đã thử mẹo này và thật không may, nó không hoạt động. Bạn có thể làm ferrofluid bằng hai thành phần đơn giản: dầu thực vật và mực máy in. Trong một bát, trộn mực máy in với một lượng nhỏ dầu thực vật và khuấy. Lấy một nam châm và giữ nó gần với chất lỏng và xem cách chất lỏng bị thu hút bởi nó. Thủ thuật khoa học này hoạt động và tất cả gia đình bạn sẽ thích ý tưởng đáng kinh ngạc này.
Bạn sẽ thích thí nghiệm trứng bạc! Thí nghiệm trứng bạc cho thấy làm thế nào để biến một quả trứng thông thường thành một quả bạc. Vâng, nghe có vẻ điên rồ nhưng nó thật sự. Thí nghiệm tuyệt đẹp này sẽ làm bạn ngạc nhiên và bạn bè của bạn. Để làm một quả trứng bạc bạn sẽ cần một quả trứng sống, nhẹ hơn, một ly nước. Giữ một quả trứng gần ngọn lửa và đợi cho đến khi nó được phủ bằng bồ hóng. Hãy cẩn thận và giữ ngón tay của bạn khỏi bị bỏng. Khi trứng hoàn toàn đen, hãy cho một quả trứng vào nước và bạn sẽ thấy hiệu ứng bạc!

DẤU THỜI GIAN:
00:13 Thử nghiệm khoa học siêu vi
01:03 Thí nghiệm Ferrofluid
07:03 Thí nghiệm trứng bạc
07:28 Mũ nóng chảy
08:48 Cát động không thấm nước
——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết