39 MẸO LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ CHO CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG NGÀY

39 MẸO LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ CHO CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG NGÀY


277857 , 4.66 / #MẸO #LÀM #ĐẸP #HIỆU #QUẢ #CHO #CÁC #VẤN #ĐỀ #THƯỜNG #NGÀY / meo lam ep da mat
39 MẸO LÀM ĐẸP HIỆU QUẢ CHO CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG NGÀY
CÔNG THỨC LÀM ĐẸP TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ những công thức với những nguyên liệu giá rẻ mà có thể bạn đang có sẵn tại nhà mình luôn! Bạn sẽ bất ngờ đấy, nhưng dưa leo có rất nhiều lợi ích. Giúp đánh bay gàu và làm mặt nạ tại nhà từ trứng và dưa leo. Bào nhỏ dưa leo, thêm trứng và muối vào. Khuấy đều vào sử dụng. Tỉa lông mày với chỉ và tẩy lông mày có thể khiến da bị kích ứng và để tránh vấn đề này, bạn có thể sử dụng dưa leo thái miếng. Hơn nữa, bạn sẽ tìm được những công thức cho món snack tốt cho sức khỏe làm từ dưa leo. Bạn có thể chuẩn bị món dưa leo giòn thật dễ dàng. Sấy khô dưa leo trong 2 giờ đồng hồ, thêm chút gia vị ưa thích của bạn nữa. Hãy cùng làm món kem ít calo nhé. Dùng máy xay sinh tố trộn dưa leo, nước, nước chanh và mật cây thùa. Làm đông và tận hưởng món kem tốt cho sức khỏe và giúp giữ dáng nhé.

Lá nha đam chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp dưỡng ẩm làn da bạn, giúp trị những vết thương và hơn thế nữa. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp chứa gel nha đam nhưng bạn cũng có thể chế ra rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ nha đam tại nhà. Bạn có thể mát-xa mặt với lá nha đam. Bạn sẽ tìm được cách làm trong video của chúng tôi. Mát-xa với nha đam giúp trẻ hóa và dưỡng ẩm làn da. Nếu bạn có da dầu, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ rồi đây! Trộn gel nha đam với kem nền. Khuấy đều và thoa lên da. Bạn sẽ đạt được hiệu ứng lì trên da ngay đấy. Bạn cũng có thể chữa chảy máu chân răng với nha đam nữa. Trộn gel nha đam, bạc hà và muối nở với nhau bằng máy xay sinh tố.

Lấy bàn chải và đánh răng bằng hỗn hợp này. Sử dụng hỗn hợp thường xuyên giúp giảm thiểu lượng vi khuẩn và giúp chữa bệnh viêm lợi.

TIMESTAMPS:

00:09 Lơi ích làm đẹp của dưa leo

01:22 Dưa leo giòn

02:34 Dưa leo chữa hôi miệng

04:43 Công dụng tuyệt vời của băng vệ sinh

08:15 Bí mật dưỡng da Hàn Quốc

12:21 Mặt na nha đam tự làm

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết