38 THỦ THUẬT THÔNG MINH CHO PHỤ HUYNH

38 THỦ THUẬT THÔNG MINH CHO PHỤ HUYNH


11536039 , 3.58 / #THỦ #THUẬT #THÔNG #MINH #CHO #PHỤ #HUYNH / thủ thuật
38 THỦ THUẬT THÔNG MINH CHO PHỤ HUYNH
NHỮNG Ý TƯỞNG THÔNG MINH CHO PHỤ HUYNH

Trong video này, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các ý tưởng sẽ giúp công việc của cha mẹ dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thường đấu tranh để ép một đứa trẻ uống thuốc? Các mẹ sẽ thích những mẹo tiếp theo. Nhúng một cây kẹo mút vào thuốc lỏng và một đứa trẻ sẽ liếm nó. Thuốc sẽ ngon hơn nhiều. Đôi khi khi trẻ chập chững nghĩ rằng có những con quái vật trong tủ quần áo của chúng và chúng ta biết phải làm gì. Tạo một bình xịt sẽ giúp loại bỏ quái vật. Kiểm tra hướng dẫn. Kiểm tra làm thế nào để ngăn trẻ em mở cửa – làm khóa an toàn DIY từ móc bếp và dây cao su.
Bạn sẽ thích những ý tưởng tuyệt vời sau đây cho các bậc cha mẹ: biến một chiếc túi nhựa đơn giản thành tạp dề và áo thun bé sơ sinh sẽ sạch sẽ, học cách hạn chế xà phòng lỏng và cách tạo ra một bộ sưu tập quần áo cho trẻ mới biết đi. Nếu bạn muốn giảm lượng xà phòng lỏng, hãy sử dụng dây cao su để hạn chế. Vòng xoắn cao su xung quanh vòi bơm.
Nếu bạn không biết làm gì với quần áo cũ – hãy tái sử dụng nó và làm ra những bộ trang phục đẹp cho trẻ em. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Quần áo phù hợp trông rất dễ thương và bạn có thể làm quần áo phù hợp cho một cậu bé và một cô gái từ một chiếc áo sơ mi cũ. Biến quần jean người lớn thành váy cho trẻ mới biết đi hoặc thậm chí là váy dungaree dễ thương. Xem hướng dẫn dễ dàng của chúng tôi. Tái sử dụng ô cũ hoặc hỏng của bạn để làm áo mưa.

DẤU THỜI GIAN:
00:52 Bình xịt quái vật
03:04 Tự làm tạp dề từ một túi nhựa
08:02 Trang phục DIY cho trẻ em
09:23 Áo mưa DIY
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết