38 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ ĐỂ TÓC NHANH DÀI

38 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ ĐỂ TÓC NHANH DÀI


1039578 , 4.76 / #THỦ #THUẬT #ĐIÊN #RỒ #ĐỂ #TÓC #NHANH #DÀI / thủ thuật
38 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ ĐỂ TÓC NHANH DÀI
KEM Ủ TÓC LÀM TẠI NHÀ GIÁ RẺ

Xem video này và tìm thấy lời khuyên tuyệt vời cho tóc. Nếu mái tóc hoe của bạn trở nên vàng, hãy thử công thức tiếp theo: đun sôi lá húng quế trong 20 phút, thêm dầu gội và khuấy đề. Ủ tóc hỗn hợp này trong 30 phút. Tóc của bạn sẽ trông thật hoàn hảo! Bạn có thể làm dầu gội khô cho tóc dầu: trong một bát, trộn tinh bột, ca cao và tinh dầu. Chẻ ngọn là một thảm họa thực sự cho những cô gái có mái tóc dài. Chúng tôi biết một công thức hoàn hảo: trộn aspirin với dầu gội. Hãy quên tóc chẻ ngọn đi! Chúng tôi biết một phương pháp trị gàu giá rẻ hoạt động tốt. Trong một bát, kết hợp dầu dưỡng tóc, baking soda, nước chanh và muối.
Tôi cá là bạn không biết rằng bạn có thể nhuộm tóc bằng nước ép củ cải đường. Màu hồng là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè! Bạn sẽ cần trộn nước ép củ cải với dầu ô liu và xịt hỗn hợp này lên tóc. Để thuốc nhuộm tóc trong 1 giờ. Tận hưởng kết quả! Một ý tưởng tuyệt vời hơn là nhuộm tóc bằng các màu đánh dấu có thể rửa được. Và nó không phải là một trò đùa! Đầu tiên, chọn màu sắc bạn thích. Tháo ống mực ra khỏi bút đánh dấu. Tiếp theo, nhúng ống vào nước trong vài phút. Lấy ống mực ra khỏi nước và thổi mực ra khỏi ống vào hộp chứa. Trộn mực với dầu dưỡng tóc. Đeo găng tay dùng một lần bôi thuốc nhuộm lên tóc của bạn. Đợi một chút rồi rửa sạch. Tận hưởng những sợi tóc mới của bạn!
Trộn lòng trắng trứng với bia. Công thức này sẽ làm cho mái tóc của bạn mượt mà. Rụng tóc là một thảm họa thực sự! Hãy thử công thức tự nhiên này cho kem ủ trị rụng tóc: trộn một quả trứng, sữa chua mật ong và nước chanh. Làm gì với tóc cháy nắng? Tất cả những gì bạn cần là quả bơ! Vâng, bạn có thể làm kem ủ hoàn hảo để giữ ẩm cho tóc bằng cách sử dụng bơ. Trộn bơ với dầu jojoba và ủ kem này trong 15 phút và sau đó rửa sạch.

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Dầu gội khô dành cho tóc dầu
01:14 Điều trị chẻ ngọn
01:44 Cách trị gàu
02:32 Thuốc nhuộm tóc từ củ cải
04:13 Kem ủ trị rụng tóc
05:26 Kem ủ cho tóc khô

———————————————–

Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết