37 THỦ THUẬT VÀ MẸO VẶT THÔNG MINH CHO BỐ MẸ

37 THỦ THUẬT VÀ MẸO VẶT THÔNG MINH CHO BỐ MẸ


59964 , 4.15 / #THỦ #THUẬT #VÀ #MẸO #VẶT #THÔNG #MINH #CHO #BỐ #MẸ / thủ thuật
37 THỦ THUẬT VÀ MẸO VẶT THÔNG MINH CHO BỐ MẸ
NHỮNG BÍ KÍP TUYỆT NHẤT CHO BỐ MẸ

Hãy cùng xem một tuyển tập các mẹo vặt dạy con độc đáo nhất để khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhé. Dạy con là một công việc hết sức khó khăn và luôn cần sự giúp đỡ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một bộ sưu tập mới với các mẹo vặt dạy con mà bạn sẽ thích đấy!
Hãy bắt đầu với một món thủ công siêu độc đáo mà bạn có thể làm từ hộp các tông. Các tông là nguyên liệu tuyệt nhất để làm nên các ngôi nhà đồ chơi cho trẻ em. Hơn thế nữa, bạn sẽ tìm thấy các cách dễ dàng và xinh đẹp để trang trí nhà đồ chơi nữa. Bạn sẽ cần giấy dính, vải, và gối. Nếu không có hộp lớn, bạn có thể dễ dàng biến một cái bàn thành ngôi nhà đồ chơi, Hãy xem hướng dẫn nha!
Bạn sẽ thích ý tưởng sáng tạo sau đây cho mà xem: hãy biến một cái túi nhựa thành tạp dề, học cách dùng tiết kiệm xà phòng và tạo nên một bộ sưu tập áo quần cho các em bé chập chững biết đi bằng chính đôi tay của mình. Nếu muốn giảm lượng xà phòng, hãy dùng một sợi dây cao su nhé. Hãy quấn dây cao su xung quanh vòi ấn như hướng dẫn.
Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng về việc tái chế quần jean, áo thun, quần short và tạo các bộ trang phục khác nhau cho trẻ em. Bên cạnh đó, đây là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền và giảm lượng rác thải nữa đấy.

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Bí kíp tuyệt vời cho bố mẹ
04:08 Tự làm ngôi nhà đồ chơi
07:27 Tự làm áo quần cho em bé
10:49 Váy denim tự làm cho các bé gái
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết