37 THỦ THUẬT NHÀ BẾP MÀ BẠN ƯỚC GÌ BIẾT SỚM HƠN

37 THỦ THUẬT NHÀ BẾP MÀ BẠN ƯỚC GÌ BIẾT SỚM HƠN


3230808 , 4.61 / #THỦ #THUẬT #NHÀ #BẾP #MÀ #BẠN #ƯỚC #GÌ #BIẾT #SỚM #HƠN / thủ thuật
37 THỦ THUẬT NHÀ BẾP MÀ BẠN ƯỚC GÌ BIẾT SỚM HƠN
CÔNG THỨC NHANH CHO MỘT BỮA TIỆC HOÀN HẢO

Bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc? Trong video này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn sáng tạo bạn có thể chuẩn bị rất nhanh. Tất cả những ý tưởng này sẽ giúp bạn đơn giản hóa thói quen nấu ăn. Sau khi xem video này, bạn sẽ có thể chuẩn bị cho một bữa tiệc mà không phải dành hàng giờ trong nhà bếp.
Khám phá một thế giới mới của món khai vị xúc xích cực kỳ ngon. Cố gắng làm xúc xích xoắn với bánh phồng. Đơn giản chỉ cần bọc xúc xích với dải bánh phồng và chiên. Chuẩn bị xúc xích spaghetti. Công thức rất dễ dàng! Bạn sẽ tìm thấy cả một bộ sưu tập các món ăn được làm từ xúc xích. Một số trong số chúng trông tuyệt vời và rất ngon! Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng dễ dàng về cách biến xúc xích thành kiệt tác ẩm thực.
Hơn nữa, chúng tôi chia sẻ một ý tưởng hoàn hảo cho bữa sáng – bánh táo. Để làm bánh kếp táo hãy chọn những quả táo lớn và rửa sạch, đúng cách. Trong một bát, kết hợp trứng, đường, bột mì, dầu, quế và sữa. Khuấy hỗn hợp đúng cách. Cắt táo thành vòng, nhúng vào bột và chiên.
Một công thức tuyệt vời khác là dưa hấu. Bạn bè của bạn sẽ thích món khai vị này. Cắt dưa hấu thành miếng nhỏ. Để tăng tốc quá trình, bạn có thể sử dụng máy cắt cookie. Trong một bát, kết hợp tinh bột với nước và khuấy đúng cách. Thêm lòng trắng trứng và khuấy một lần nữa. Nhúng dưa hấu cắn vào hỗn hợp này và chiên trong dầu thực vật.

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Công thức bánh mì kẹp thịt ngon
00:35 Công thức nấu xúc xích dễ dàng
04:22 Xúc xích spaghetti
06:56 Bánh kếp táo
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết