37 THỦ THUẬT ẤN TƯỢNG ĐỂ MỞ BẤT CỨ THỨ QUANH BẠN

37 THỦ THUẬT ẤN TƯỢNG ĐỂ MỞ BẤT CỨ THỨ QUANH BẠN


3545916 , 4.54 / #THỦ #THUẬT #ẤN #TƯỢNG #ĐỂ #MỞ #BẤT #CỨ #THỨ #QUANH #BẠN / thủ thuật
37 THỦ THUẬT ẤN TƯỢNG ĐỂ MỞ BẤT CỨ THỨ QUANH BẠN
NHỮNG THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ NHƯNG THÚ VỊ CHO GIA ĐÌNH

Các thí nghiệm với nam châm là những thứ hay ho nhất! Chúng không chỉ được sử dụng xung quanh nhà mà còn là đối tượng hoàn hảo cho các thí nghiệm khoa học đơn giản. Thí nghiệm đầu tiên cực kỳ dễ dàng và tuyệt vời! Đặt ba ly liên tiếp và đổ đầy ly thứ nhất bằng nước, ly thứ hai bằng dầu thực vật và ly thứ ba bằng xi-rô. Đặt một vài cái kẹp giấy vào mỗi ly. Đặt một mảnh kính trên mỗi ly và lấy một nam châm và đặt trên mỗi ly. Kiểm tra xem giấy di chuyển khác nhau như thế nào.
Bạn đã bao giờ nhìn thấy nước từ? Bạn có thể thực hiện thí nghiệm này bằng hai thành phần đơn giản: dầu thực vật và mực máy in. Trong một bát, trộn mực máy in với một lượng nhỏ dầu thực vật và khuấy lên. Lấy một nam châm và giữ nó gần với chất lỏng và xem cách chất lỏng bị thu hút bởi nó. Xem video cho đến khi kết thúc và bạn sẽ tìm thấy những trò ảo thuật với dây cao su, dây thừng và thẻ bài!

Hơn nữa, video này có đầy đủ các hướng dẫn về cách buộc các nút khác nhau. Các nút thắt có thể cứu sống bạn và ngay cả khi bạn sống trong một thành phố lớn, bạn nên biết những nút thắt cơ bản. Bên cạnh đó, nút thắt cũng có thể được sử dụng theo nhiều cách thực tế tại nhà hoặc thậm chí tại nơi làm việc. Ví dụ, bạn có thể treo chậu hoặc hồ cạn với các loài xương rồng để trang trí căn hộ của bạn.
Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các thủ thuật tiền bạc mà bạn có thể sử dụng để giải trí cho bạn bè của mình trong bữa tiệc! Trò ảo thuật yêu thích của tôi là làm thế nào để kiếm được một máy in tiền. Vâng, nghe có vẻ xảo quyệt nhưng dự án này thực sự tuyệt vời!

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Thí nghiệm với nam châm
01:18 Thí nghiệm nước từ
03:09 Trò ảo thuật với dây thừng
06:18 Các loại nút thắt khác nhau
09:41 Thủ thuật vời tiền điên rồ
11:24 Máy in tiền DIY

———————————————–

Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết