35 THỦ THUẬT THÔNG MINH ĐỂ NẤU ĂN TRONG 5 PHÚT || CÔNG THỨC, MẸO LÀM BẾP

35 THỦ THUẬT THÔNG MINH ĐỂ NẤU ĂN TRONG 5 PHÚT || CÔNG THỨC, MẸO LÀM BẾP


639076 , 4.55 / #THỦ #THUẬT #THÔNG #MINH #ĐỂ #NẤU #ĂN #TRONG #PHÚT #CÔNG #THỨC #MẸO #LÀM #BẾP / thủ thuật
35 THỦ THUẬT THÔNG MINH ĐỂ NẤU ĂN TRONG 5 PHÚT || CÔNG THỨC, MẸO LÀM BẾP
THỦ THUẬT NẤU MÓN NGON GIÚP BẠN TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn một số món ngon. Bạn không cần phải là một đầu bếp để thử các thủ thuật này. Chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước để chế biến món ăn ngon thôi.

Nếu bạn thích bánh crepe, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cây lăn để tạo ra một chiếc bánh crepe rất dài và có thể mở rộng trong chảo chiên của bạn.

Hoặc bạn có thể thử làm sô cô la chiên giòn và dâu tây bột. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn xem công thức. Nhắc đến các món chiên giòn, nếu bạn muốn thử một công thức gà mới, hãy lấy túi Cheeto, nghiền nhỏ khoai tây chiên rồi thêm thịt gà thái hạt lựu vào bên trong. Sau đó, thêm một quả trứng, lắc đều hỗn hợp rồi cho gà vào chảo rán chín.

Dấu thời gian:

1:06 – Tự làm bát ăn bằng cốc

2:41 – Mì, xúc xích và trứng

3:56 – Công thức trứng ác quỷ ngon

6:31 – Cách làm gà rán Cheetos

7:30 – Phô mai mozzarella chiên giòn và bánh ngon

7:56 – Những cách sáng tạo để trang trí bánh quy của bạn

9:39 – Những chiếc bánh quy hình con cú đáng yêu

12:49 – Chuối chiên giòn với bột

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết