34 THỦ THUẬT QUẦN ÁO MỌI NGƯỜI NÊN THỬ || Mẹo Thời Trang Ai Cũng Phải Biết!

34 THỦ THUẬT QUẦN ÁO MỌI NGƯỜI NÊN THỬ || Mẹo Thời Trang Ai Cũng Phải Biết!


218799 , 4.68 / #THỦ #THUẬT #QUẦN #ÁO #MỌI #NGƯỜI #NÊN #THỬ #Mẹo #Thời #Trang #Cũng #Phải #Biết / thủ thuật
34 THỦ THUẬT QUẦN ÁO MỌI NGƯỜI NÊN THỬ || Mẹo Thời Trang Ai Cũng Phải Biết!
Ý tưởng và mẹo bất ngờ với quần áo.

Bạn đang tìm kiếm một khởi đầu mới toanh và cách để nâng cấp tủ đồ của mình sao? Hai điều đó song hành với nhau và hôm nay tôi có video tái chế hay nhất cho bạn nè.

Tôi sẽ chỉ bạn một số cách thú vị để mặc quần áo cũ và biến chúng thành những món đồ mới, thời trang, phong cách sẽ khiến bạn tỏa sáng. Nếu bạn vô tình làm rách quần và không thể khâu lại, hãy thử mặc chúng như một chiếc áo cánh. Trông sẽ rất đẹp với váy Maxi đó nha.

Tất cả chúng ta đều biết quần jean rách đã thịnh hành như thế nào trong năm 2019 và 2020. Nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn một cách mới để cắt quần và trang trí với ngọc trai thủ công để khiếp quần của bạn đẹp hơn gấp mười lần.

Đối với những ai muốn nâng cao kỹ năng tái chế và thủ công của mình, bạn có thể dùng con lăn sơn và sơn vải để trang trí quần áo hoặc thử mẹo thông minh để biến chiếc áo sơ mi dài thành một chiếc váy xinh xắn.

Dấu thời gian:

0:55 – Cách mặc chân váy khác lạ

2:00 – Váy ngắn ư? Hãy thử thủ thuật này

3:32 – Trang trí áo sơ mi với thuốc tẩy

5:13 – Cách trang trí quần jean của bạn

7:58 – Một thiết kế mới cho quần jean của bạn

9:45 – Hoa văn hình học cho quần jean

#quầnáo #quầnáo #thờitrang

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết