34 THỦ THUẬT ĐỂ BIẾN CÁC BẠN GÁI THÀNH NGÔI SAO

34 THỦ THUẬT ĐỂ BIẾN CÁC BẠN GÁI THÀNH NGÔI SAO


8542433 , 3.73 / #THỦ #THUẬT #ĐỂ #BIẾN #CÁC #BẠN #GÁI #THÀNH #NGÔI #SAO / thủ thuật
34 THỦ THUẬT ĐỂ BIẾN CÁC BẠN GÁI THÀNH NGÔI SAO
CÁC Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP GIÚP BẠN TIẾT KIỆM RẤT NHIỀU TIỀN

Bạn có muốn trông thật lộng lẫy không? Bạn nên xem video này vì nó chứa đầy các lời khuyên tuyệt vời để giúp bạn đơn giản hóa thói quen làm đẹp của mình! Bạn sẽ thích mê các thủ thuật làm đẹp sau đây:
– Bạn có tưởng tượng được là mình có thể làm một thỏi son với một bông hoa thực sự ở bên trong không? Bạn sẽ cần kem dưỡng môi trong suốt, một thỏi son đã dùng hết và một bông hoa. Hãy đun chảy kem dưỡng môi trong lò vi sóng trong 30 giây. Lấy thỏi son đã dùng hết, đặt bông hoa vào và đổ kem dưỡng vào thôi nhé. Bạn có thể tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đấy!
– Nếu son bóng của bạn có vẻ đã hết, hãy cho nó vào nước nóng nhé.
– Bạn nên luôn chăm sóc móng tay và bàn tay của mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ các ý tưởng tuyệt vời về chủ đề này đấy. Hãy đun chảy một ít sáp trong một cái bát bằng cách dùng lò vi sóng. Để sáp nguội một chút và cho ngón tay của bạn vào trong vòng vài giây và sau đó, cho ngón tay vào một bát nước lạnh. Lặp lại trong tuần và tận thưởng thành quả nhé.
– Nếu mascara của bạn bị khô, hãy cho một vài giọt dung dịch rửa kính sát tròng vào nhé.
– Bạn đã bao giờ thấy phấn tạo khối cầu vồng chưa? Thứ đồ trang điểm này có thể khá đắt đỏ, nhưng sau khi xem video này, bạn sẽ có thể tự làm nó đấy!
– Hầu hết các cô gái đều thích hoa, và bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn dễ dàng để vẽ móng tay nghệ thuật với hoa ở trong video này. Hãy theo các bước dễ dàng sau: phủ móng tay bạn với một lớp sơn trắng và hãy dùng một cây bút đơn giản, vẽ các bông hoa. Hãy sử dụng chổi móng tay nhỏ và thêm một vài giọt cồn. Dùng loại chổi tương tự để vẽ thêm nhiều hơn nữa và tận hưởng thành quả nhé.
– Nếu bạn chuẩn bị tiệc tùng, bạn có thể làm kem làm sáng cơ thể tại nhà và làn da của bạn sẽ trông thật hoàn hảo. Bạn sẽ cần dầu dưỡng thể và phấn tạo khối đấy.

DẤU THỜI GIAN
00:09 Son môi với bông hoa ở trong
01:39 Kem dưỡng môi đã hết
02:17 Tôi thích kim tuyến
03:00 Làm móng với hoa
05:14 Bút tẩy sơn móng tay
06:57 Kem làm sáng cơ thể tự làm

—————————————————-
งานประดิษฐ์ 5 นาที

ชีวิตสดใส / Bright Side Thai YouTube:

เรื่องเล่าเรื่องจริง:

123GO! Thai:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết