34 MẸO VÀ THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG

34 MẸO VÀ THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG


1148385 , 4.08 / #MẸO #VÀ #THỦ #THUẬT #HỌC #ĐƯỜNG / thủ thuật
34 MẸO VÀ THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG
THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG VÀ NHỮNG DỰ ÁN THỦ CÔNG CHỈ TỐN CỦA BẠN 5 PHÚT

Giờ thì mọi thứ đã bình thường trở lại và mọi người đang chuẩn bị tựu trường. Tôi muốn chỉ cho bạn một vài mẹo và thủ thuật tuyệt hay có thể cải thiện cuộc sống của bạn đấy.
Trong đoạn đầu, tôi sẽ cho bạn biết một số mẹo khi đang ở trong lớp. Ví dụ, nếu cuộn băng keo không vừa với hộp bút thì hãy bỏ phần lõi nhựa đi và nhẹ nhàng bóp dẹp nó lại.
Đừng vứt chai đựng lăn khử mùi nhé, hãy rửa sạch và đổ keo vào đó để sử dụng trong những dự án thủ công.
Bạn có thể dùng keo nến để dán hộp bút vào cặp của mình. Như vậy, bạn có thể giữ cho bút và thước của mình gọn gàng và không biến mất nữa.
Tôi cũng sẽ chỉ bạn những mẹo có thể dùng để gian lận trong thi cử đấy. Thứ nhất là viết ghi chú lên một quả bóng, xì hơi ra và ịn những ghi chú ấy lên móng tay. Bạn cũng có thể chép bài lên chân bằng bút và phủ chỗ đó bằng phấn phủ.

Dấu thời gian:
0:07 – Những mẹo với dụng cụ học tập tuyệt hay
2:48 – Thủ thuật tại lớp học
5:07 – Mẹo gọt bút chì
6:15 – Cách để cải thiện kỹ năng viết
9:16 – Mẹo vẽ vời
13:26 – Mẹo toán cực xịn
16:14 – Cách trang trí ba lô

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết