34 MẸO THỰC PHẨM BÍ MẬT BẠN NÊN BIẾT

34 MẸO THỰC PHẨM BÍ MẬT BẠN NÊN BIẾT


189096 , 4.18 / #MẸO #THỰC #PHẨM #BÍ #MẬT #BẠN #NÊN #BIẾT / 21 meo lam ep phu nu nen biet
34 MẸO THỰC PHẨM BÍ MẬT BẠN NÊN BIẾT
THỦ THUẬT VÀ Ý TƯỞNG ĐỒ ĂN NGON LÀNH CHO MỘT BỮA ĂN TUYỆT VỜI

Nếu bạn đang tìm cách mở mang kiến thức trong nhà bếp như tôi thì bạn sẽ thích video này lắm cho mà xem. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn nghĩ ra những công thức nấu và cách xử lý cực thông minh cho những vấn đề nho nhỏ bạn thường gặp phải trong nhà bếp.
Nếu bạn chuẩn bị đi xem phim và bạn cần tìm một nơi để giấu đồ của mình thì hãy dán nó bên trong áo khoác bằng băng keo hai mặt nhé.
Tôi cũng sẽ cho bạn thấy một số mẹo nấu ăn nhanh mà bạn hẳn sẽ chưa nghĩ tới bao giờ đấy. Hoặc bạn có thể dùng một miếng giấy từ khay đồ ăn nhanh để làm tăm khi ăn khoai tây chiên.
Nếu bạn đang vận chuyện pizza thì đừng để nó trên ghế nhé. Hãy để nó dưới một chai nước để giữ cho món pizza không bị nghiêng. Bạn cũng có thể bật máy sưởi cho ghế để giữ cho đồ ăn được nóng.
Hãy xem đến cuối video để biết những cách ăn uống đúng nhất nhé.

Dấu thời gian:
0:07 – Nơi giấu đồ ăn
2:30 – Mẹo ăn đồ ăn nhanh
5:43 – Thủ thuật thông minh với đồ ăn
7:35 – Cách đúng để ăn đồ ăn
10:07 – Ăn trong xe
13:05 – Cách giữ cho món ăn được lạnh

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết