33 THỦ THUẬT ĐIỆP VIÊN ĐỈNH NHẤT

33 THỦ THUẬT ĐIỆP VIÊN ĐỈNH NHẤT


614598 , 4.76 / #THỦ #THUẬT #ĐIỆP #VIÊN #ĐỈNH #NHẤT / thủ thuật
33 THỦ THUẬT ĐIỆP VIÊN ĐỈNH NHẤT
THỦ THUẬT ĐIỆP VIÊN CHO LÍNH MỚI

Tôi rất thích xem phim về điệp viên! James Bond là nhân vật tôi thích nhất và tôi yêu xem những bộ phim này vì những công cụ này trông thật thú vị. Trong video này, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập những dụng cụ điệp viên DIY mới mẻ, và bạn có thể tự làm chúng thật dễ dàng. Bên cạnh đó, những dự án thủ công này cũng đều rất rẻ, không giống như những công cụ điệp viên ở cửa hàng đâu.
Một điệp viên cần biết viết và gửi tin nhắn bí mật. Và chúng tôi có một cách hay ho để thực hiện điều đó đây. Bạn sẽ cần bánh xà phòng và than tro. Hãy xem cách làm nhé! Hơn nữa, bạn có thể gửi tin nhắn bí mật với cuộn giấy vệ sinh rỗng nữa. Đúng, nghe nực cười nhưng những điệp vụ quanh bạn sẽ thích đó! Một ý tưởng điên rồ khác là làm thiết bị bóp méo giọng từ lon Pringles.
Gắn giấy tráng gương và phần trong kính để nhìn xem ai đang theo dõi bạn. Hãy xem cách giấu USB trong quần jeans của bạn nhé. Để tái tạo lại vân tay, bạn sẽ cần tô son môi lên vân tay, rồi dán băng keo lên trên. Và, bạn có thể dùng bút chì để làm điều này nữa. Nếu bạn muốn giấu thông tin nào đó, biến thỏi son rỗng thành chiếc USB thời thượng để có thể thu thập những thông tin mật! Bạn có thể dùng thẻ nhựa để mở cửa mà không để lại dấu vân tay nữa.
Chia sẻ những mẹo vặt cuộc sống bạn thích nhất trong phần bình luận và đừng quên theo dõi kênh của chúng tôi nhé!

DẤU THỜI GIAN:
00:48 Hệ thống chuông báo DIY
01:15 Thông điệp bí mật
01:37 Thiết bị chuyển đổi giọng nói
02:36 Cách gửi tin nhắn mật
04:05 Cách giấu USB

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết