33 THỦ THUẬT CỰC SỐC MÀ CÁC NHÀ QUẢNG CÁO ÁP DỤNG ĐỂ THỰC PHẨM TRÔNG NGON HƠN

33 THỦ THUẬT CỰC SỐC MÀ CÁC NHÀ QUẢNG CÁO ÁP DỤNG ĐỂ THỰC PHẨM TRÔNG NGON HƠN


3796736 , 4.51 / #THỦ #THUẬT #CỰC #SỐC #MÀ #CÁC #NHÀ #QUẢNG #CÁO #ÁP #DỤNG #ĐỂ #THỰC #PHẨM #TRÔNG #NGON #HƠN / thủ thuật
33 THỦ THUẬT CỰC SỐC MÀ CÁC NHÀ QUẢNG CÁO ÁP DỤNG ĐỂ THỰC PHẨM TRÔNG NGON HƠN
BÍ MẬT CHỈ CÓ NHIẾP ẢNH GIA THỰC PHẨM MỚI BIẾT

Bạn có thường thấy những bức ảnh đồ ăn nhanh hấp dẫn và muốn ghé thăm một số nhà hàng để ăn một chiếc burger ngon từ một bức ảnh không? Hôm nay chúng tôi đã chuẩn bị một bộ sưu tập mới về bí mật thương mại thực phẩm sẽ thổi vào tâm trí của bạn! Hầu hết mọi người không biết rằng rất khó để tạo ra những bức ảnh hấp dẫn về đồ ăn nhanh. Đó là lý do tại sao các chuyên gia tiếp thị có rất nhiều bí mật và sử dụng các kỹ thuật khác nhau để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời. Hơn nữa, các nhiếp ảnh gia thực phẩm thay thế một số thành phần thức ăn nhanh bằng bọt cạo râu, keo và keo xịt tóc.
Bạn sẽ ngạc nhiên nhưng nước sốt mozzarella thường được thay thế bằng keo vì nó trông đẹp hơn trên ảnh và nó dễ dàng hơn để làm việc với vật liệu này. Hơn nữa, khi bạn nhìn thấy một bức ảnh đẹp về ngũ cốc với sữa, hãy nhớ rằng sữa được thay thế bằng keo trắng. Lý do là ngũ cốc nên vẫn còn trên bề mặt trong khi các bức ảnh đang thực hiện. Khối băng được thay thế bằng những khối nhựa. Các loại quả mọng luôn được phủ bằng keo xịt tóc vì nó làm tăng độ bóng cho chúng và chúng trông hoàn toàn tươi mới. Hơn nữa, các nhiếp ảnh gia thường phủ dâu bằng son đỏ và trông rất đẹp và hấp dẫn. Nó rất khó để tạo ra một phono tuyệt đẹp của mì và thường các nhiếp ảnh gia che mì bằng xi-rô glucose.
Khoai tây chiên trông rất thất vọng trong cuộc sống thực. Có cả một quá trình làm thế nào để khoai tây chiên trông hấp dẫn: miếng bọt biển nhà bếp và tăm xỉa răng được sử dụng để bảo đảm khoai tây chiên để làm một bức ảnh.

00:01 Bí mật thương mại thực phẩm
00:30 Thủ thuật keo trắng
03:25 Phủ dâu bằng son môi
08:19 Cách làm một bức ảnh đẹp về một chiếc burger
——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết