33 THỦ THUẬT CƠ THỂ MÀ CHỈ 1% DÂN SỐ THẾ GIỞI LÀM ĐƯỢC || BẠN THÌ SAO?

33 THỦ THUẬT CƠ THỂ MÀ CHỈ 1% DÂN SỐ THẾ GIỞI LÀM ĐƯỢC || BẠN THÌ SAO?


87097 , 4.29 / #THỦ #THUẬT #CƠ #THỂ #MÀ #CHỈ #DÂN #SỐ #THẾ #GIỞI #LÀM #ĐƯỢC #BẠN #THÌ #SAO / thủ thuật
33 THỦ THUẬT CƠ THỂ MÀ CHỈ 1% DÂN SỐ THẾ GIỞI LÀM ĐƯỢC || BẠN THÌ SAO?
THỦ THUẬT CƠ THỂ ẢO DIỆU

Video này chứa đầy sự thật đáng ngạc nhiên về cơ thể con người! Vâng, có rất nhiều bí mật mà bạn chưa biết trước đây. Chỉ có một vài người biết rằng đối với hầu hết mọi người, không thể liếm khuỷu tay. Yêu cầu bạn bè của bạn kiểm tra lý thuyết này. Cố gắng làm vỡ một quả trứng chỉ bằng một tay và đừng quên chia sẻ kết quả với chúng tôi!
Thủ thuật tiếp theo trông giống như một siêu năng lực (nhưng nó không phải) Yêu cầu bạn của bạn ngồi xuống ghế hoặc ghế dài. Tiếp theo, bạn của bạn nên khoanh tay và ngồi bằng cả hai chân trên sàn. Đặt ngón tay trỏ của bạn vào giữa trán bạn bè của bạn và ấn nhẹ. Sau đó, bạn của bạn đứng lên. Và bạn của bạn không thể đứng lên vì ngón tay của bạn rất mạnh 🙂 Hãy thử cuộc sống này với bạn bè của bạn và làm họ ngạc nhiên! Chúng tôi chia sẻ thêm một mẹo hay mà bạn có thể sử dụng để làm bạn bè ngạc nhiên. Đứng gần bức tường và vươn tay ra áp vào tường. Bạn nên đứng khoảng cách tối đa có thể từ tường và bạn nên đứng thẳng đẩy lòng bàn tay vào tường. Tiếp theo, đặt tay xuống và khuỷu tay phải của bạn bằng tay trái trong vài giây. Không thay đổi tư thế của bạn và một lần nữa chạm vào tường bằng tay. Chia sẻ kết quả của bạn với chúng tôi!
Bạn có biết làm thế nào để ngăn ngừa hắt hơi? Đặt một ngón tay dưới mũi để ngăn ngừa hắt hơi. Làm bộ não đó nhận được tín hiệu báo động và dừng phản xạ hắt hơi

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Những điều mà hầu hết mọi người không thể làm được
04:09 Thủ thuật siêu cường
07:00 Làm thế nào để tránh những tình huống khó xử
10:43 Cách đọc ngôn ngữ cơ thể
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết