33 CÁCH TỰ LÀM ĐỂ NÂNG CẤP ÁO PHÔNG CŨ NHÀM CHÁN CỦA BẠN

33 CÁCH TỰ LÀM ĐỂ NÂNG CẤP ÁO PHÔNG CŨ NHÀM CHÁN CỦA BẠN


1164765 , 4.57 / #CÁCH #TỰ #LÀM #ĐỂ #NÂNG #CẤP #ÁO #PHÔNG #CŨ #NHÀM #CHÁN #CỦA #BẠN / meo lam ep da mat
33 CÁCH TỰ LÀM ĐỂ NÂNG CẤP ÁO PHÔNG CŨ NHÀM CHÁN CỦA BẠN
CÁCH TUYỆT VỜI ĐỂ NÂNG CẤP TỦ QUẦN ÁO

Tất cả quần áo của bạn trông nhàm chán và chúng tôi sẵn sàng giúp bạn biến quần áo cũ thành một thứ gì đó mát mẻ. Tiết kiệm rất nhiều tiền và tái sử dụng quần áo cũ của bạn hoặc biến thành một cái gì đó thực sự thời trang.

Bạn sẽ học cách nhuộm áo thun nhàm chán. Cà vạt nhuộm đã trở lại! Nó là một xu hướng hàng đầu trong mùa này. Tìm hiểu làm thế nào để nhuộm một chiếc áo phông cũ hoặc nhàm chán với hướng dẫn từng bước của chúng tôi. Bạn có thể sử dụng các kỹ thuật nhuộm khác nhau và sơn vải theo cách tự nhiên hơn như màu thực phẩm. Hãy cùng nhau tạo ra một bản in xoắn ốc! Đặt áo phông của bạn trên một bề mặt phẳng và nhúm vải ở giữa và xoắn để tạo thành một hình xoắn ốc. Bạn có thể sử dụng một ngã ba để có được hình xoắn ốc; hình dạng. Bind xoắn ốc với 3 cao su như chúng tôi hiển thị trong hướng dẫn của chúng tôi. Áo phông của bạn sẽ được chia thành 6 phần như một chiếc bánh. Che áo thun bằng thuốc tẩy và chờ một chút. Tiếp theo, che tất cả các phần của màu sắc khác nhau và khô. Tháo dây cao su. Sẳn sàng!

Chúng tôi có nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn về cách làm mới quần áo cũ của bạn. Bạn có thể dễ dàng biến chiếc áo thun của bạn trai thành áo crop top và váy, xem hướng dẫn của chúng tôi! Sử dụng dây buộc để biến một chiếc tank top bình thường thành top ưa thích. Bạn có thể sử dụng spinner để tạo ra một bản in mát mẻ trên áo phông của bạn. Cắt áo phông cũ của bạn và làm một tấm thảm phòng tắm dễ thương sẽ tiêu tốn của bạn một xu. Một ý tưởng tuyệt vời nữa là làm một chiếc ba lô từ một chiếc áo phông cũ. Viền một chiếc áo phông nhàm chán là một cách rẻ tiền và dễ dàng để tạo ra một diện mạo mới. Đầu tiên, đánh dấu nơi rìa đó sẽ bắt đầu và cắt áo thun của bạn. Ý tưởng chính là các đường diềm nên có cùng kích thước. Thắt nút tua: lấy hai dải lân cận và thắt nút chúng. Làm điều này cho tất cả các dải trên áo của bạn. Sẳn sàng!

DẤU THỜI GIAN:

00:09 Sử dụng lại áo thun của bạn trai

06:32 Ý tưởng hàng đầu ưa thích

09:20 Áo thun tua rua

10:50 áo phông có in hình độc đáo

14:40 Kỹ thuật nhuộm cà vạt

——————————————
5-Minute Crafts Kênh chính thức của Việt Nam

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết