32 MẸO VẶT MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT

32 MẸO VẶT MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT


40864 , 4.41 / #MẸO #VẶT #MÀ #CÁC #NÀNG #NÊN #BIẾT / 21 meo lam ep phu nu nen biet
32 MẸO VẶT MÀ CÁC NÀNG NÊN BIẾT
NHỮNG Ý TƯỞNG VÀ MẸO THÚ VỊ MÀ BẠN NÊN THỬ

Trong video này, tôi sẽ cho bạn thấy một số ý tưởng làm đẹp cực thú vị và một số thủ thuật chắc chắn bạn sẽ thích mê trong quá trình làm đẹp của mình đó.
Bạn có thể sử dụng lại đôi tất da cũ như một miếng bông tẩy trang để tẩy lớp sơn móng tay đó. Với cách này, bạn đã tiết kiệm hàng đống bông tẩy trang rồi đó.
Một ý tưởng khác là biến chiếc quần tất thành tay áo với các hình xăm tuyệt đẹp khi bạn đi xe đạp, hoặc để bảo vệ làn da của bạn khi phải ra ngoài trời nắng.
Bạn cũng có thể đặt hành tây trong quần tất để giữ cho chúng tươi lâu hơn nữa đó.
Nếu bạn đang cần một chiếc áo crop top, bạn có thể tự tạo cho mình một cái từ chiếc quần legging cũ đó. Bạn chỉ cần cắt phần dưới đáy của chúng và mặc nó như một chiếc áo là được. Có những khi bạn rất cần một chiếc dây buộc tóc, bạn có thể cắt phần bọc ngón chân từ chiếc tất da của mình và biến chúng thành hàng trăm dây buộc tóc mà bạn có thể dùng hoài đấy.
Hãy xem cho đến khi kết thúc video để biết cách tạo ra các sản phẩm làm đẹp và trang điểm cho riêng mình nhé.

Dấu thời gian:
0:07 – Những mẹo vặt tuyệt vời với quần tất
2:57 – Cách làm sạch chiếc vòi nước
3:47 – Tự làm dầu bóng cho cơ thể
7:08 – Cách gắn đá quý vào mái tóc của bạn
9:43 – Quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc
12:19 – Tự làm serum dưỡng da mặt
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết