31 THỦ THUẬT THÊU TUYỆT ĐỈNH

31 THỦ THUẬT THÊU TUYỆT ĐỈNH


8946 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #THÊU #TUYỆT #ĐỈNH / thủ thuật
31 THỦ THUẬT THÊU TUYỆT ĐỈNH
Những mẹo may vá tuyệt đỉnh sử dụng nghệ thuật thêu

Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số thủ thuật hay để biến hóa cho những bộ đồ của bạn bằng nghệ thuật thêu nhé. Điều này sẽ giúp bạn nâng cấp màu sắc cho những bộ cánh và mang nó ra xài thêm một lần nữa mà không nghĩ đến việc bỏ đi đó.
Nếu bạn thấy quần áo bị rách, đừng vội bỏ chúng đi. Chỉ với một vài mũi khâu bạn có thể xài lại chúng đó. Bạn có thể vẽ bất kỳ hình dạng nào bạn thích xung quanh vết rách và bắt đầu may. Ví dụ, tôi chỉ cho bạn cách làm điều đó và tạo thêu một chiếc lá thật đẹp nhé.
Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng lược trong thói quen may vá của bạn. Một cách trong đó là đan len qua từng răng cưa để tạo ra một bông hoa tulip hoặc hoa bồ công anh 3D dễ thương. Một ý tưởng khác là sử dụng lược để đo khoảng cách giữa các nút thắt và có những đường thêu đẹp mắt trên áo quần của bạn.
Một ý tưởng tuyệt vời khác là sử dụng kỹ thuật thêu và khâu một số bông hoa lên áo bằng lụa.

Dấu thời gian:
0:07 – Thủ thuật thêu tay rất thú vị để thử
2:09 – Cách sử dụng lược trong khi may vá
2:34 – Hướng dẫn thêu hoa dễ thương
4:53 – Dâu bằng chất liệu lụa dễ thương
7:11 – Hoa thêu đơn giản
8:46 – Tự làm lục bình
10:27 – Ý tưởng thêu vòng
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết