31 CÔNG THỨC VỚI SÔ CÔ LA NGON LÀNH || Ý tưởng trang trí Sô cô la và Món Tráng miệng

31 CÔNG THỨC VỚI SÔ CÔ LA NGON LÀNH || Ý tưởng trang trí Sô cô la và Món Tráng miệng


771989 , 4.53 / #CÔNG #THỨC #VỚI #SÔ #CÔ #NGON #LÀNH #tưởng #trang #trí #Sô #cô #và #Món #Tráng #miệng / meo lam ep da mat
31 CÔNG THỨC VỚI SÔ CÔ LA NGON LÀNH || Ý tưởng trang trí Sô cô la và Món Tráng miệng
CÁCH LÀM BÁNH NGỌT TUYỆT ĐẸP

Tôi rất thích làm bánh tặng bạn bè và đôi khi việc trang trí bánh và khiến nó trở nên đặc biệt lại không dễ dàng. Lần này, bạn có thể được học cách trang trí nhiều món tráng miệng, kể cả khi bạn không có kỹ năng nấu nướng. Tìm hiểu cách làm bươm bướm sô cô la, bát sô cô la và cả lá nữa nha.
Tôi yêu ý tưởng đầu tiên cực! Dùng bọc bong bóng để chế ra hình trang trí sô cô la. Đun chảy sô cô la bằng lò vi sóng. Đặt bọc bong bóng trên bàn và trải sô cô la chảy ra. Làm đông lạnh và sau đó gỡ bọc ra. Hướng dẫn tiếp theo sẽ chỉ cho bạn cách làm bươm bướm sô cô la dễ thương. In hình bươm bướm ra và đặt vào sách, bọc nó trong giấy nên và vẽ lại bằng sô cô la chảy. Để bươm bướm trông được tự nhiên, đặt chúng lên một cuốn sách. Bạn sẽ yêu thích hướng dẫn từng bước của chúng tôi lắm đó.
Bạn có thể làm lá sô cô la một cách dễ dàng: phủ sô cô la chảy lên lá bạc hà và để nó nguội. Gỡ lá bạc hà ra và lá sô cô la của bạn sẵn sàng rồi đó!
Làm một chiếc bát sô cô la đựng kem hoặc bạn có thể trang trí kem bằng chiếc bát này luôn. Thổi một quả bóng lên rồi quay chảy sô cô la trong một chiếc bát. Đặt bóng bay vào bát sô cô la, lấy ra rồi để nguội.

Cuối cùng, hãy xem thử các công thức làm món kem sô cô la đỉnh của đỉnh nhá!

DẤU THỜI GIAN:
00:58 Bươm bướm sô cô la
04:51 Kẹo sô cô la
06:40 Bát sô cô la
07:29 Bánh kem homemade

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết