30 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO BÚP BÊ || THỦ THUẬT HỒI SINH ĐỒ CHƠI CŨ

30 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO BÚP BÊ || THỦ THUẬT HỒI SINH ĐỒ CHƠI CŨ


1879507 , 4.04 / #TƯỞNG #TUYỆT #VỜI #CHO #BÚP #BÊ #THỦ #THUẬT #HỒI #SINH #ĐỒ #CHƠI #CŨ / thủ thuật
30 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CHO BÚP BÊ || THỦ THUẬT HỒI SINH ĐỒ CHƠI CŨ
THỦ CÔNG DỄ THƯƠNG CHO BÚP BÊ BARBIE

Chúng tôi biết rằng bạn thích làm đồ thủ công khác nhau cho Barbie và luôn cố gắng tìm thứ gì đó hay ho cho bạn. Đó là thời gian chuẩn bị Barbie của bạn cho bữa tiệc Giáng sinh. Bạn nên xem video này nếu bạn muốn tạo ra một cái nhìn tuyệt vời cho Barbie của bạn. Kiểm tra một bộ sưu tập các ý tưởng về cách thay đổi kiểu tóc Barbie. Bạn sẽ học cách làm xoăn tóc búp bê bằng cách sử dụng giấy nhôm. Bob là kiểu tóc hoàn hảo cho vẻ ngoài giản dị và tiệc tùng và búp bê của bạn sẽ trông tuyệt đẹp! Chải tóc búp bê đúng cách bằng lược. Xác định chiều dài bạn muốn, lấy một dải cao su nhỏ và đặt nó ở điểm cắt. Cắt tóc phía trên buộc tóc. Bây giờ búp bê của bạn đã có một bob hoàn hảo. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy một ý tưởng chế tạo tuyệt vời – cách làm một chiếc bàn chải thu nhỏ cho búp bê của bạn.
Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu tóc của Barbie của bạn và không cần phải là một nhà tạo mẫu. Tôi yêu màu tím và sẽ chỉ cho bạn cách nhuộm tóc. Bạn sẽ cần màu thực phẩm và một bát với nước. Cắt nhôm foin thành dải và đặt tóc Barbie trên đó. Sử dụng một bàn chải trải thuốc nhuộm và chờ trong 15 phút. Barbie của bạn đã được chuẩn bị cho một bữa tiệc hoàn hảo!
Bạn có thể dễ dàng tạo ra một bộ sưu tập các sản phẩm trang điểm cho Barbie của bạn. Xem video và làm chai xà phòng thu nhỏ DIY cho Barbie bằng cách sử dụng viên nang và hạt rỗng. Hơn nữa, bạn có thể làm các sản phẩm trang điểm thu nhỏ như mascara, son môi và nhiều hơn nữa.

DẤU THỜI GIAN:
01:33 Lược chải tóc nhựa
02:01 Cách làm tóc mái
02:19 Những lọn tóc dễ thương
02:53 Cách nhuộm tóc Barbie
08:30 Thỏi son nhỏ
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết