30 THỦ THUẬT BẠN CÓ THỂ THỬ NGAY

30 THỦ THUẬT BẠN CÓ THỂ THỬ NGAY


510322 , 3.87 / #THỦ #THUẬT #BẠN #CÓ #THỂ #THỬ #NGAY / thủ thuật
30 THỦ THUẬT BẠN CÓ THỂ THỬ NGAY
NHỮNG THỦ THUẬT HAY GIÚP THAY ĐỔI CUỘC SỐNG

Trong video này, tôi sẽ gợi ý những ý tưởng khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng hơn.
Nếu phải đi bùn và bạn không muốn giày của mình bị bẩn, hãy đeo giày vào, thổi phồng một quả bóng, bước nhẹ lên nó và để nó xì hơi. Như vậy, giày sẽ có một lớp bảo vệ và tránh được bẩn.
Bạn có thể sử dụng đất sét polyme để trang trí phím thoát trên bàn phím của bạn. Tôi sẽ chỉ bạn cách làm một chiếc bánh burger nhỏ và xếp nó lên trên.
Khi ở trong văn phòng và đang số hóa tài liệu, hãy giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn nào. Treo tài liệu lên móc quần áo rồi bạn có thể làm việc mà không phải xoay đầu liên tục.
Một mẹo khác để thử là với bàn phím. Bạn có thể biến nó thành một chậu cây nhỏ và dùng nó để trồng cây, gần gũi với thiên nhiên.
Nếu có quá nhiều đồ chơi trẻ em, tôi sẽ chỉ cho bạn một số đồ thủ công và thủ thuật tái chế sẽ giúp bạn. Một là biến con gấu bông cũ thành ốp điện thoại hoặc thậm chí là dép.

Dấu thời gian:
1:05 – Hộp tv tự làm
4:25 – Tái chế đồ chơi cũ
8:00 – Tự làm giá đựng bàn chải đánh răng
9:59 – Thủ công đất sét polyme tuyệt vời
14:17 – Thủ thuật nhà bếp tuyệt vời
16:48 – Thủ thuật đánh giày hay

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết