29 THỦ THUẬT GIÚP BẠN DỄ DÀNG TRỒNG CÂY HƠN

29 THỦ THUẬT GIÚP BẠN DỄ DÀNG TRỒNG CÂY HƠN


7863054 , 4.19 / #THỦ #THUẬT #GIÚP #BẠN #DỄ #DÀNG #TRỒNG #CÂY #HƠN / thủ thuật
29 THỦ THUẬT GIÚP BẠN DỄ DÀNG TRỒNG CÂY HƠN
NHỮNG LỜI KHUYÊN LÀM VƯỜN BẠN NÊN BIẾT

Tôi thích trồng nhiều loại cây khác nhau tại nhà vì chúng giúp tạo ra một bầu không khí đặc biệt ở nhà. Bên cạnh đó, thực vật thanh lọc không khí và loại bỏ độc tố. Trồng cây là một sở thích tuyệt vời giúp thư giãn và làm cho bạn hạnh phúc hơn. Xem video này để tìm thấy rất nhiều mẹo làm vườn sẽ giúp trồng cam, cà chua, dưa chuột và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên tuyệt vời sẽ giúp bạn dễ dàng nhân giống cây khác nhau.
Chúng tôi biết một cách dễ dàng để trồng cà chua mà không cần nỗ lực. Cắt cà chua theo vòng tròn và đặt vào đất. Tiếp theo, phủ các lát cà chua bằng một phần khác của đất và nước. Ý tưởng tương tự bạn có thể sử dụng để trồng ớt chuông. Tìm một hướng dẫn dễ dàng! Kiểm tra một cách thú vị để kiểm tra xem hạt dưa chuột có tốt không – đặt chúng vào ly với nước. Hạt giống tốt sẽ chìm xuống. Một ý tưởng tuyệt vời hơn là sử dụng giấy vệ sinh để hạt giống nảy mầm. Bọc hạt giống trong giấy vệ sinh và đặt trong đất. Bạn có thể sử dụng vỏ trứng làm chậu gieo hạt. Khi cây của bạn phát triển nhanh hơn ngôi nhà tạm thời của chúng, hãy đặt chúng và vỏ trứng vào đất. Bạn có thể trồng cà chua trong những chậu này. Hơn nữa, vỏ trứng là một loại phân bón tự nhiên.
Kiểm tra cách để trồng lô hội từ một chiếc lá. Yêu cầu bạn của bạn cắt một lá từ thân cây. Cho phép cạnh cắt khô một chút. Cắt một chiếc lá trong các bộ phận bằng cách sử dụng một con dao sắc và sạch. Cố gắng cắt ở một góc hướng xuống, về phía thân cây. Đặt lá cắt vào đất và rễ sẽ mọc lại trong một vài ngày.

DẤU THỜI GIAN:

00:09 Cách trồng cam
00:51 Cách nhân giống dứa
01:37 Cách trồng dưa hấu
03:58 Sử dụng giấy vệ sinh cho cây
06:27 Sử dụng vỏ trứng làm chậu cho hạt giống

——————————————
Kênh tiếng Việt chính thức của 5-Minute Crafts

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết