28 THỦ THUẬT TRANG ĐIỂM TUYỆT VỜI

28 THỦ THUẬT TRANG ĐIỂM TUYỆT VỜI


723965 , 4.45 / #THỦ #THUẬT #TRANG #ĐIỂM #TUYỆT #VỜI / thủ thuật
28 THỦ THUẬT TRANG ĐIỂM TUYỆT VỜI
NHỮNG Ý TƯỞNG VÀ MẸO VẶT TRANG ĐIỂM ẤN TƯỢNG MÀ CHỈ NHỮNG CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM MỚI BIẾT

Trong video này, tôi sẽ cho bạn thấy các ý tưởng sáng tạo, nó sẽ giúp bạn nhiều trong thói quen làm đẹp của mình.
Nếu bạn không có một cặp nhíp để gắp lông mày, bạn có tự tạo ra nó bằng ba đồng xu nhỏ. Bạn để một đồng xu ở giữa và hai cái còn lại ở phía bên ngoài và bạn kẹp chúng lại với nhau để gắp những sợi lông mày này nhé.
Một ý tưởng tuyệt vời khác là tự làm kem CC để có được màu sắc phù hợp khi bạn muốn che đi những vết mụn đó. Hãy lấy một ít phấn mắt màu xanh lá cây và trộn nó cùng kem che khuyết điểm. Sau đó, bôi nó lên các đốm đỏ trên khuôn mặt của bạn nhé.
Tôi cũng sẽ cho bạn thấy một số thử thách thú vị mà bạn có thể thử trong khi trang điểm. Một là vòng quay trang điểm- nơi bạn đặt tất cả các dụng cụ trang điểm của mình lên một vòng tròn và bạn xoay nó cho đến khi mũi tên dừng lại ở một sản phẩm cụ thể, lúc đó bạn phải sử dụng nó để trang điểm đấy.
Nếu bạn không thể quyết định tông màu sẽ dùng cho lớp trang điểm của mình ngày hôm nay, bạn có thể viết chúng và dán vào các thanh Jenga, sau đó bạn rút một thanh Jenga và phải dùng màu đã được ghi trên đó nhé.

Dấu thời gian:
0:46 – Vòng quay trang điểm thú vị
2:38 – Thử thách trang điểm với thanh Jenga
3:38 – Nhuộm tóc bằng son môi
5:17 – Cách sử dụng bàn chải massage
6:50 – Bí mật với kem nền
9:09 – Thử thách trang điểm cho bạn cùng bạn bè
10:48 – Các kiểu tóc xoăn
12:54 – Kem nền / kem che khuyết điểm / kem lót
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết