28 THỦ THUẬT MAY QUẦN ÁO GIÚP TIẾT KIỆM TIỀN

28 THỦ THUẬT MAY QUẦN ÁO GIÚP TIẾT KIỆM TIỀN


193733 , 4.40 / #THỦ #THUẬT #QUẦN #ÁO #GIÚP #TIẾT #KIỆM #TIỀN / thủ thuật
28 THỦ THUẬT MAY QUẦN ÁO GIÚP TIẾT KIỆM TIỀN
MẸO VÀ THỦ THUẬT MAY GIÚP SỬA QUẦN ÁO

Hôm nay, chúng tôi sẽ lấy tất cả quần áo cũ và rách rồi biến chúng thành đồ đẹp như mới. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục chúng qua các hướng dẫn dễ làm theo này. Đừng quên rằng bằng cách làm cho quần áo của bạn bền hơn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền. Và, bạn thậm chí có thể thay đổi chúng để phù hợp với xu hướng thời trang năm 2020 hiện tại.

Đừng vội vứt chiếc quần legging cũ đi, bạn có thể cắt chúng ở phần dưới và biến chúng thành một chiếc áo crop top bó sát đẹp mắt. Hoặc, bạn có thể làm điều gì đó tương tự với một chiếc quần lót mới.

Nếu bạn có một đôi ủng đi mưa cũ, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cắt chúng và biến chúng thành đôi dép mà bạn có thể mang khi đi làm.

Có một chiếc máy may và chỉ cần làm theo một số kỹ thuật của chúng tôi, bạn có thể biến bất kỳ món quần áo nhàm chán nào thành thứ mà bạn yêu thích.

Dấu thời gian:

0:48 – Biến một chiếc túi thành một chiếc áo sơ mi

2:33 – Cách tái sử dụng áo thun nam

6:17 – Thủ thuật tái sử dụng tuyệt vời cho chiếc tất cũ của bạn

10:08 – Biến áo ngực thành dép xỏ ngón

12:00 – Biến áo sơ mi thành bodysuit

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết