28 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ VỚI TRỨNG MÀ BẠN PHẢI THỬ

28 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ VỚI TRỨNG MÀ BẠN PHẢI THỬ


1106670 , 4.15 / #THỦ #THUẬT #ĐIÊN #RỒ #VỚI #TRỨNG #MÀ #BẠN #PHẢI #THỬ / thủ thuật
28 THỦ THUẬT ĐIÊN RỒ VỚI TRỨNG MÀ BẠN PHẢI THỬ
BỘ SƯU TẬP Ý TƯỞNG BỰA SÁNG

Những người ăn uống lành mạnh biết rằng nó rất quan trọng để ăn sáng. Một bữa sáng lành mạnh cung cấp cho bạn năng lượng cho cả ngày. Và chúng tôi luôn tìm kiếm các công thức bữa sáng mới và ngon miệng mà bạn sẽ yêu thích. Trứng là hoàn hảo cho bữa sáng! Chúng rất giàu chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể của bạn. Nó rất quan trọng cần nhớ rằng trứng là nguồn giàu selen, vitamin D, B6, B12 và các khoáng chất như kẽm, sắt và đồng. Ngay cả khi bạn chỉ có một quả trứng trong tủ lạnh hãy thử nấu các công thức chúng tôi chia sẻ và bạn sẽ hài lòng với kết quả này!
Công thức đầu tiên là điên rồ! Cắt một nửa quả dưa hấu và loại bỏ ruột một nửa. Bỏ trứng bên trong, hạt tiêu, hành tây và các loại rau khác. Luộc nửa quả dưa hấu và trứng ốp la ngon này đã sẵn sàng!
Bắt đầu ngày mới từ những chiếc bánh ngon và trộn tất cả các thành phần trong một chai nhựa. Lấy một chai nhựa rỗng và kết hợp sữa chua, trứng, đường và bột mì. Và bây giờ bạn có thể nấu bánh nướng từ chai.
Tìm hiểu làm thế nào để làm cho quả bóng trứng bọc trong thịt xông khói! Nó một món ăn rất ngon bạn có thể nấu cho bữa tối để làm bạn bè ngạc nhiên. Đầu tiên, chuẩn bị gạo và bọc một quả trứng trong gạo bằng túi nhựa. Sau đó lấy lát thịt xông khói và bọc bóng và chiên.

DẤU THỜI GIAN:
00:55 Omelet làm trong dưa hấu
03:50 Trứng ốp la nhỏ
08:23 Trứng cuộn với phô mai
12:41 Mì ramen tự làm
——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết