28 THỦ THUẬT CHỤP ẢNH TUYỆT VỜI MÀ BẠN SẼ THÍCH

28 THỦ THUẬT CHỤP ẢNH TUYỆT VỜI MÀ BẠN SẼ THÍCH


3775 , 4.56 / #THỦ #THUẬT #CHỤP #ẢNH #TUYỆT #VỜI #MÀ #BẠN #SẼ #THÍCH / thủ thuật
28 THỦ THUẬT CHỤP ẢNH TUYỆT VỜI MÀ BẠN SẼ THÍCH
NHỮNG Ý TƯỞNG VÀ THỦ THUẬT CHỤP HÌNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI ẤN TƯỢNG

Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn các thủ thuật chụp ảnh sáng tạo hơn và cách chụp những bức ảnh tuyệt vời bằng chính chiếc điện thoại của mình nhé.
Bạn có thể thoa một ít son dưỡng môi xung quanh ống kính máy ảnh của mình để nó làm mờ hai bên. Điều này sẽ làm cho bức ảnh của bạn trông rất nghệ thuật vì nó sẽ tập trung vào một thứ và khu vực xung quanh nó sẽ mờ đi.
Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh chuyên nghiệp tuyệt vời bằng cách đặt chúng trước màn hình của máy tính. Bạn chỉ cần chọn một hình nền thật thú vị để chụp và hãy xem chúng ta có gì nào.
Bạn cũng có thể thử tạo các ống kính khác nhau cho máy ảnh của mình để làm một bộ lọc. Ví dụ, bạn có thể tạo một cái bằng cách thử sử dụng kim tuyến hoặc tô sáng trên một màn bọc thực phẩm.
Tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách làm cho hình ảnh trên mạng xã hội của bạn nhanh được biết đến nữa đấy. Bạn có thể thử mẹo chụp ảnh này bằng cách tiến lên một bước và sau đó đặt điện thoại của bạn bên dưới bàn chân của mình. Trông có vẻ như bạn đang bước trên chiếc điện thoại của mình đó.
Nếu bạn thấp hơn bạn của mình, bạn có thể bước lên trước một vài bước trước mặt họ, như thế sẽ khiến khi chụp vào bạn trông cao hơn đấy.
Hãy xem cho đến khi kết thúc video để tìm hiểu tất cả các thủ thuật chụp ảnh tuyệt vời của tôi nhé, chẳng hạn như cách quay chậm và toàn cảnh trên điện thoại của bạn để chụp những bức ảnh tuyệt vời giúp bài đăng của bạn trở nên lan truyền nhanh hơn đó. Hoặc cách tạo dáng để trông đẹp hơn trong những bức ảnh nữa đó.

Dấu thời gian:
0:07 – Tự làm bộ lọc máy ảnh tuyệt vời nên thử
1:24 – Bộ lọc máy ảnh long lanh
4:42 – Ý tưởng bức hình trên mạng xã hội ngọt ngào
6:14 – Cách tạo dáng chụp ảnh
7:59 – Thủ thuật quay chậm long lanh
9:29 – Cách làm hộp đèn của riêng bạn
10:42 – Thủ thuật máy ảnh gương

#máyảnh #mạngxãhội #hìnhảnh

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết