27 Ý TƯỞNG LÀM THIỆP CHO NGÀY CỦA MẸ TUYỆT ĐẸP

27 Ý TƯỞNG LÀM THIỆP CHO NGÀY CỦA MẸ TUYỆT ĐẸP


146238 , 4.79 / #TƯỞNG #LÀM #THIỆP #CHO #NGÀY #CỦA #MẸ #TUYỆT #ĐẸP / 21 meo lam ep phu nu nen biet
27 Ý TƯỞNG LÀM THIỆP CHO NGÀY CỦA MẸ TUYỆT ĐẸP
NHỮNG BỨC THIỆP DÀNH CHO NGÀY CỦA MẸ TUYỆT ĐẸP MÀ MỌI NGƯỜI MẸ ĐỀU SẼ THÍCH

Để thể hiện tình yêu dành cho mẹ và cho mẹ thấy bạn biết ơn những gì mẹ đã làm cho bạn, tôi sẽ chỉ cho bạn một số tấm thiệp tự làm và những ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện cho mẹ đó.
Bạn có thể cắt một dải giấy thẻ, gấp nhẹ mỗi 1cm và sau đó gắn nhiều trái tim vào đó. Sau đó, đưa sợi dây về phía sau (gần gấp lại), mỗi khi bạn kéo nó xuống, trái tim sẽ như đang nhảy múa đó.
Bạn cũng có thể sơn một số que kem màu xanh lá cây và dán chúng trên một thẻ giấy cứng. Sau đó, gắn nhiều mẫu hộp bánh cupcake trống lên trên đó và hãy xem bạn có gì nào. Một tấm thiệp hoa tặng mẹ hiện đại và dễ dàng sẽ xuất hiện đó.
Bạn cũng có thể sử dụng bàn tay của mình như những chiếc bút chì để tạo ra một tấm thiệp hoa tuyệt đẹp với một thông điệp ngọt ngào ở giữa nhé.
Bạn cũng có thể sáng tạo với các tin nhắn bạn viết – ví dụ: bạn có thể tạo ra những điều ngọt ngào đại diện cho mỗi chữ cái trong từ mẹ và viết chúng vào thiệp của bạn.

Dấu thời gian:
1:18 – Thiệp nhiều lớp đáng yêu
2:27 – Thiệp độc nhất cho các bà mẹ
3:11 – Tin nhắn dành cho mẹ ngọt ngào
4:45 – Thẻ hình trái tim 3D
6:12 – Hướng dẫn gấp origami hoa hồng
9:10 – Hoa hồng vải tuyệt vời
10:54 – Ý tưởng trang trí quà tặng dễ thương
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết