27 THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI CÂY XANH ĐÁNG YÊU

27 THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI CÂY XANH ĐÁNG YÊU


18364 , 4.53 / #THỦ #THUẬT #BẤT #NGỜ #VỚI #CÂY #XANH #ĐÁNG #YÊU / thủ thuật
27 THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI CÂY XANH ĐÁNG YÊU
NHỮNG Ý TƯỞNG TRỒNG CÂY DỄ THƯƠNG BẠN NÊN THỬ

Hôm nay, tôi sẽ chỉ bạn cách dùng cây để trang trí nhà. Tôi cũng sẽ chỉ bạn cách tự làm chậu cây và cách trồng bất cứ thứ gì từ đầu. Điều này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ thanh lịch và đẹp mắt ấm cúng.
Tôi sẽ gợi ý bạn cách trồng cây lựu với thủ thuật này. Đơn giản chỉ cần bóc vỏ và đặt các miếng vào một túi zíp. Sau đó, dùng con lăn để nghiền ra và chắt hết nước ra. Lấy những hạt giống còn lại để trồng xuống đất và tưới nước thường xuyên.
Tôi cũng sẽ chỉ bạn cách tái sử dụng chai nhựa làm chậu cây. Đơn giản chỉ cần cắt từ giữa chai và giữ phần cổ chai. Sau đó, sử dụng dụng cụ bấm lỗ để tạo một số lỗ trên các cạnh của chai nhựa và treo chúng lên nhau bằng một sợi dây. Trồng các loại cây cảnh nhỏ và xong.
Tôi cũng sẽ chỉ bạn cách trồng cây xoài từ đầu. Đơn giản chỉ cần lấy hạt, ngâm trong nước cho đến khi nó mở ra. Sau đó lấy hạt giống bên trong và trồng xuống đất.

Dấu thời gian:
0:50 – Chậu cây xương rồng đẹp
2:07 – Cách trồng cây chanh của riêng bạn
2:50 – Màn hình phòng khách tự làm
5:29 – Cách trồng tỏi của riêng bạn
7:32 – Trồng hoa oải hương của riêng bạn
9:01 – Cách trồng lại gừng
10:29 – Cáchtrồng lại cần tây
12:24 – Cách trồng quả hồ trăn
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết