27 MẸO LÀM ĐẸP TỐT NHẤT GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ

27 MẸO LÀM ĐẸP TỐT NHẤT GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ


43486 , 4.60 / #MẸO #LÀM #ĐẸP #TỐT #NHẤT #GIÚP #BẠN #TIẾT #KIỆM #CHI #PHÍ / meo lam ep da mat
27 MẸO LÀM ĐẸP TỐT NHẤT GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Những cách tự làm đẹp ấn tượng cho một lớp trang điểm hoàn hảo

Mua sản phẩm làm đẹp mới có thể rất tốn kém. Vì thế tại sao lại không tạo ra các mẹo vặt làm đẹp của riêng mình bằng cách sử dụng các công thức và mẹo vặt đời thường tuyệt vời của chúng tôi?
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách gỡ tóc rối bằng cách đổ một ít dầu xả vào xô chứa đầy nước và sau đó cho tóc vào. Nó sẽ giúp gỡ các chỗ rối một cách nhanh nhất đó.
Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn các bước chính xác trong một quy trình chăm sóc da. Làm thế nào để làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, loại bỏ tế bào da chết và nhiều bước khác mà bạn nên làm theo để có được một làn da sáng mịn. Làm điều này ít nhất hai tuần một lần có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, làn da mệt mỏi và cả quầng thâm mắt đó.
Tôi cũng sẽ cho bạn thấy bước trang điểm hóa trang tuyệt vời được thực hiện bởi các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nó sẽ giúp bạn hiểu một số mẹo trang điểm cơ bản đấy. Ví dụ, khi đi với đôi mắt khói, bạn luôn phải đi với một chút son bóng màu sáng, và đối với phần khói đừng bao giờ dùng quá nhiều màu tối, chỉ cần đủ để viền xung quanh đôi mắt của bạn mà thôi nhé.
Bạn cũng có thể tự làm đẹp cho mình. Chẳng hạn như mặt nạ tóc để ngăn rụng tóc, hoặc bạn có thể sử dụng gelatin, bột nghệ và sữa và mật ong để làm mặt nạ lột của riêng mình nữa đó.

Dấu thời gian:
0:30 – Quy trình làm sạch sâu từng bước giúp chăm sóc da.
1:53 – Loại bỏ mụn đầu đen
4:37 – Trang điểm hóa trang tuyệt vời
6:21 – Tự làm mặt
8:20 – Tự làm son xăm lột
9:53 – Mặt nạ hoa cam cúc

#làmđẹo #trangđiểm #hóatrang

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết