26 MẸO LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN

26 MẸO LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN


24692 , 4.58 / #MẸO #LÀM #ĐẸP #ĐƠN #GIẢN / meo lam ep da mat
26 MẸO LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN
Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP CỰC ĐỈNH CHO VẺ NGOÀI HOÀN HẢO

Một vài người thích trang điểm để tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt của họ. Những người khác lại thích thử nghiệm trong việc trang điểm và thử những vẻ ngoài vui nhộn khác nhau để xem cái nào mới phù hợp. Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn cả hai luôn. Vài ý tưởng trang điểm rẻ và dễ, cũng như hướng dẫn trang điểm để có vẻ ngoài mịn bóng.
Bạn có thể làm môi vân động vật bằng cách dùng son hồng chống nước. Sau khi nó khô, dùng kẻ mắt nước để vẽ các hình bán nguyệt lên môi là xong. giờ bạn có đôi môi báo đốm rồi đó.
Bạn có thể làm điều tương tự với mắt đó. Đơn giản là hãy tán phấn mắt vàng và nâu lên mí mắt và rồi dùng kẻ mắt tương tự vẽ hoạ tiết như trên là được.
Bạn cũng có thể thoa son bóng và rắc nhũ lên trên bằng chổi makeup để tạo vẻ ngoài lấp lánh.
Tôi cũng cho bạn biết cách tự vẽ móng gel tại nhà nữa nè. Từ cách dùng sơn gel cho đến cách dùng gel màng nhện để tạo kiểu móng trừu tượng nữa.

Dấu thời gian:
0:07 – Ý tưởng makeup tiệc tùng
2:32 – Hướng dẫn làm móng
4:01 – Cách làm trắng răng tự nhiên
6:34 – Cách chữa sần vỏ cam
8:21 – Hướng dẫn tán phấn mắt dễ
11:19 – Mẹo với phấn rôm
14:11 – Mẹo tẩy lông
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết