25 Ý TƯỞNG VÀ THỦ THUẬT THIẾT KẾ TƯỜNG

25 Ý TƯỞNG VÀ THỦ THUẬT THIẾT KẾ TƯỜNG


102285 , 4.24 / #TƯỞNG #VÀ #THỦ #THUẬT #THIẾT #KẾ #TƯỜNG / thủ thuật
25 Ý TƯỞNG VÀ THỦ THUẬT THIẾT KẾ TƯỜNG
Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TƯỜNG ĐỘC ĐÁO

Bạn không cần phải là một họa sĩ chuyên nghiệp để trang trí các bức tường của mình và tạo cho chúng những màu sắc vui nhộn. Đôi khi bạn có thể sử dụng khả năng phát minh và sáng tạo của mình để phát triển những ý tưởng mới và những mẹo nhỏ sẽ mang lại màu sắc cho bức tường của bạn. Để giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng hơn, tôi chỉ cho bạn một số ý tưởng trang trí tường hay nhất của tôi bằng cách sử dụng sơn nhũ và các vật dụng hàng ngày để làm cho bức tường của bạn nổi bật.
Một cách tuyệt vời để trang trí nhà bếp hoặc tường phòng khách của bạn là sử dụng chanh. Cắt đôi quả chanh, nhúng nửa quả chanh vào sơn và dùng nó để tạo họa tiết vui nhộn cho bức tường của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng băng keo cách nhiệt trên con lăn sơn của mình để sơn họa tiết sọc dài.
Nếu không thích sơn tường, bạn có thể thử tạo những bức tranh trang trí cho ngôi nhà của mình. Chúng cũng sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ ngoài rất sang trọng – như thể một nghệ sĩ đến trang trí nó vậy.

Dấu thời gian:
1:06 – Trang trí tường bằng cà phê
1:57 – Phong cách trang trí tường gạch
3:49 – Hoa văn dây thừng trên tường
6:38 – Ý tưởng vẽ tranh cho ngôi nhà
7:39 – Hướng dẫn nghệ thuật linh hoạt
10:26 – Ý tưởng vẽ tranh trừu tượng gợn sóng
14:26 – Họa tiết tròn trên tường tròn

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết