25 THỦ THUẬT VẼ TRANH SÁNG TẠO

25 THỦ THUẬT VẼ TRANH SÁNG TẠO


34568 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #VẼ #TRANH #SÁNG #TẠO / thủ thuật
25 THỦ THUẬT VẼ TRANH SÁNG TẠO
HƯỚNG DẪN VẼ TRANH SIÊU ĐỈNH

Bạn không cần phải đến trường nghệ thuật để học các kĩ thuật vẽ cơ bản đâu. Tất cả những gì bạn cần là luyện tập một chút và chắc chắn là sẽ có thành quả đấy. Vẽ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần và những người trưởng thành cũng thi thoảng nên vẽ gì đó để thư giãn. Khi bạn đang trong quá trình vẽ, bạn sẽ thấy mình chìm đắm trong nó hàng giờ và quên hết những gì xung quanh.
Chúng tôi sẽ chia sẻ các hướng dẫn tuyệt vời để giúp bạn học cách vẽ những bức tranh thật đẹp với bút mực. Không cần thiết phải cố vẽ nên một kiệt tác. Bạn có thể dành thời gian vẽ vẩn vơ hay phác thảo đơn giản. Hãy lấy một cây bút mực và xem các hướng dẫn dễ dàng về cách vẽ các bông hoa thật xin đẹp như hoa lan, mẫu đơn, tulip, hoa hồng và nhiêu hơn nữa…
Phương pháp vẽ tranh yêu thích của tôi là nghệ thuật tranh lỏng bởi vì bạn có thể vẽ những thứ xinh đẹp mà không hề khó khăn gì. Ý tưởng chính của vẽ tranh lỏng đó là đổ sơn lên một tấm bạt căng để tạo nên các kiệt tác trừu tượng độc nhất. Bạn thậm chí còn không phải mua chổi sơn nữa cơ. Hãy theo các bước sau: Hãy lấy một cái cốc nhựa, đổ sơn lỏng vào trong. Kế tiếp, cho từng lớp sơn vào cốc một cách ngẫu nhiên, từng tí một. Trải sơn ra bằng cách di chuyển tấm bạt để khiến nó chảy một cách tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể dùng máy sấy tóc để dàn sơn nữa đấy.
Bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì mà một công cụ đơn giản có thể tạo ra cho mà xem. Thường thì, loại dao này được dùng để trộn sơn trên bảng màu. Nhưng bạn có thể tạo nên các hiệu ứng tuyệt vời mà nó không thể làm được với một cây cọ. Con dao này còn rẻ tiền và dễ dàng chùi rửa nữa. Hãy xem video này và làm theo các bước hướng dẫn đơn giản về cách vẽ một cây tre ngay và luôn nhé.

DẤU THỜI GIAN:
00:09 Bút dạ cầu vồng tự làm
00:27 Hướng dẫn vẽ với bút mực
04:21 Nghệ thuật vẽ tranh lỏng
06:53 Vẽ tranh với dao trộn màu

—————————————————-
งานประดิษฐ์ 5 นาที

ชีวิตสดใส / Bright Side Thai YouTube:

เรื่องเล่าเรื่องจริง:

123GO! Thai:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết